Người Việt Odessa
Mục hỏi đáp

Cách đơn giản giúp tân trang căn hộ cũ

Thứ tư, 30/07/2014 | 19:19
Việc sơn nhà sẽ đơn giản hơn nếu bạn gặp nhà thầu chuyên nghiệp, biết tư vấn đầy đủ từ quá trình thi công, chọn màu sắc và đặc biệt là khâu tính toán chi phí.

Chỉ là căn hộ chung cư thuê lại nhưng anh Cương, tại TP HCM, vẫn quyết định thuê nhà thầu xịn và dùng sơn cao cấp nhằm mang đến cho gia đình một không gian mới tươi trẻ, ấm áp khởi đầu cho cuộc sống mới giữa thành phố phồn hoa, náo nhiệt. Ba tháng trước, gia đình nhỏ 3 thành viên của anh  tách riêng ra khỏi khối đại gia đình 4 thế hệ để bắt đầu một cuộc sống mới.

Cách đơn giản giúp tân trang căn hộ cũ

Căn hộ chung cư cũ kỹ của anh Cường chỉ tốn hơn 3 triệu đồng tiền sơn với nhãn hiệu sơn Dulux Inspire. 

Việc thuê một nơi ở không xa trung tâm và giá phải chăng đưa anh đến quyết định chọn một căn phòng chung cư cũ, diện tích 70m2 ven quận 1, TP HCM. Diện tích khá ổn, tuy nhiên, đối với một chung cư có "tuổi thọ" hơn 20 năm thì cũng có nhiều việc cần phải làm và việc đầu tiên anh nghĩ đến là thay lớp sờn cũ, ẩm mốc của tường và trần bằng những màu sắc tươi mới để tạo không gian ấm cúng cho gia đình.

Giống như nhiều người, anh Cường không phải dân trong nghề xây dựng hay quen biết nhiều nhưng việc sơn sửa nhà đối với anh không quá phức tạp bởi chỉ với vài phút mò mẫm trên Internet, anh có được khối thông in hữu ích như: nhà thầu uy tín, sơn chất lượng...

Cách đơn giản giúp tân trang căn hộ cũ

Việc sơn nhà sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn gặp được nhà thầu chuyên nghiệp, biết cách tư vấn đầy đủ từ quá trình thi công, cách chọn màu sắc và đặc biệt là khâu chi phí.

Trước khi sơn nhà, nhiều gia chủ lo lắng vì chẳng có kinh nghiệm nhưng mọi việc sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn gặp được nhà thầu chuyên nghiệp, biết cách tư vấn đầy đủ từ quá trình thi công, cách chọn màu sắc và đặc biệt là khâu tính toán chi phí, nhất là với những người có "túi tiền eo hẹp". Căn hộ chung cư cũ kỹ của anh Cường chỉ tốn có hơn 3 triệu đồng tiền sơn với nhãn hiệu sơn Dulux Inspire. Nếu bạn quan tâm thì có thể tìm đến các nhà thầu chuyên nghiệp Dulux tại đây

(Nguồn: Dulux)


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN