Người Việt Odessa
Mục hỏi đáp

Cảnh sát tuần tra Odessa lưu ý bà con người Việt

Thứ bảy, 26/12/2015 | 08:09
Thời gian gần đây, nhiều vụ trấn cướp và tai nạn giao thông xảy ra trên trục đường đi ngang qua khu vực người Việt Nam sinh sống. Cảnh sát tuần tra Odessa xin lưu ý bà con cộng đồng người Việt.

Cảnh sát tuần tra Odessa lưu ý bà con người Việt

Khu vực bà con người Việt sinh sống nằm cạnh hai tuyến đường giao thông quan trọng với lượng xe lưu thông cao. Tại các khu vực này, cơ quan chức năng đã treo biển thông báo không được rẽ ngang đường thẳng. Tuy nhiên các chủ phương tiện người Việt khi tham gia giao thông thay vì chạy tới khu vực cho phép rẽ lại cắt ngang đường thẳng rẽ tắt vào làng vừa vi phạm luật giao thông vừa có thể gây ra những vụ tai nạn nghiêm trọng. Cảnh sát tuần tra Odessa cho biết, các trường hợp vi phạm luật giao thông gần đây của bà con người Việt, chủ yếu là nhắc nhở chứ xử phạt không nhiều.

Với những trường hợp vi phạm, sau khi lập biên bản xử phạt hành chính, nhân viên cảnh sát tuần tra sẽ đánh vào máy thanh toán số tiền nộp phạt tiền và số quyết định, chủ phương tiện có thể nộp phạt bằng thẻ tín dụng hoặc cầm biên bản đến bất cứ ngân hàng gần nhất để nộp phạt.
Mỗi ngày trên địa bàn Odessa có từ 3 đến 4 vụ ăn cắp xe, vì thế nên lắp thêm hệ thống báo động chống trộm xe và đậu xe ở những khu vực có người trông coi.
Cảnh sát tuần tra Odessa lưu ý thêm, tại trục đường đi ngang qua khu vực Làng Sen và Làng Staritskogo thường xảy ra các vụ trấn cướp và tai nạn giao thông, bà con người Việt nên chú ý và nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông.

P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN