Người Việt Odessa
Kinh doanh

Khai mạc Diễn đàn kinh doanh Việt - Nga 2017

Thứ tư, 13/12/2017 | 11:05
Sáng 13/12, tại Hà Nội đã khai mạc Diễn đàn kinh doanh Việt - Nga và Expo Nga - Việt 2017.

Gần 100 doanh nghiệp Nga đã trưng bày những thành tựu mới nhất trong các ngành như năng lượng, chế tạo máy, giao thông vận tải, nông nghiệp và các ngành công nghiệp công nghệ cao khác. Triển lãm được tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển và tăng cường mối quan hệ thương mại và kinh tế giữa Nga và Việt Nam, đa dạng hóa các hình thức và phương hướng hợp tác kinh tế Nga - Việt Nam. Triển lãm cũng nhằm tới mục đích mở rộng hợp tác trong lĩnh vực xã hội và nhân văn, cũng như thúc đẩy xuất khẩu của các doanh nghiệp và các tổ chức Nga vào thị trường Đông Nam Á.

Trong khuôn khổ triển lãm đã diễn ra Diễn đàn Kinh doanh Việt - Nga với chủ đề "Hợp tác kinh tế trong khuôn khổ xây dựng khu vực mậu dịch tự do". Tham dự diễn đàn có đại diện của gần 200 doanh nghiệp Nga và Việt Nam.

Kim ngạch thương mại Nga - Việt Nam 6 tháng đầu năm 2017 tăng trưởng hơn 26% so với cùng kỳ năm 2016. Đó là con số ấn tượng, là kết quả khả quan sau hơn 1 năm thực hiện FTA Việt Nam - EAEU mà đại diện Nga và Việt Nam đưa ra tại diễn đàn. Đặc biệt, Diễn đàn kinh doanh Việt - Nga hôm nay cũng đã giới thiệu tiềm năng hợp tác của Việt Nam, vùng Rostov và Moscow của Liên bang Nga.

vtv.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN