Người Việt Odessa
Kinh doanh

SHB trao thưởng xe máy cho 17 khách hàng may mắn

Thứ sáu, 21/07/2017 | 01:56
Các khách hàng may mắn đầu tiên đã nhận xe Honda Lead trị giá 40 triệu đồng khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa trao thưởng 17 xe Honda Lead cho 17 khách hàng may mắn đầu tiên tham gia chương trình “Hè vàng rực rỡ - Quà tặng bất ngờ”.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm; diễn ra từ ngày 29/5/2017 đến hết ngày 26/8/2017 với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 8 tỷ đồng.

SHB trao thưởng xe máy cho 17 khách hàng may mắn

17 khách hàng đầu tiên may mắn trúng thưởng vừa nhận xe máy trị giá 40 triệu đồng.

Các khách hàng có thể nhận xe máy trị giá 40 triệu đồng hoặc chọn đổi sang sổ tiết kiệm với giá trị tương đương.

Ngoài các giải thưởng đặc biệt trị giá 40 triệu đồng, SHB cũng đã trao thưởng cho hơn 20.000 khách hàng trúng các giải Nhất, Nhì và các giải may mắn khác.

Là một trong 17 khách hàng đầu tiên may mắn, chị Nguyễn Thị Hạnh - Thái Bình cho biết, chị sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm dịch vụ của SHB; đồng thời giới thiệu bạn bè và người thân cùng gửi tiền và tham gia chương trình để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi.

SHB trao thưởng xe máy cho 17 khách hàng may mắn

Khách hàng trúng thưởng có thể chuyển sang sổ tiết kiệm cùng giá trị.

Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng giám đốc SHB cho biết, chương trình “Hè vàng rực rỡ - Quà tặng bất ngờ” đã thu hút sự tham gia đông đảo khách hàng trên cả nước.

Với chương trình này, SHB mong muốn đem lại cho khách hàng một mùa hè với nhiều niềm vui bất ngờ, đồng thời là lời cảm ơn đến các khách hàng luôn đồng hành cùng ngân hàng thời gian qua.

Trong tháng 8 tới, nhân dịp khai trương 5 chi nhánh mới tại Hà Nam, Hà Tĩnh, Bình Định, Tây Ninh, Đắk Lắk, SHB sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi khác, mang lại lợi ích tối đa cho các khách hàng.

Thanh Thư - vnexpress.net