Người Việt Odessa
Kinh doanh

Bất động sản Đông Hà Nội hút giới đầu tư

Chủ nhật, 09/07/2017 | 12:29
Đại diện Vinhomes Riverside cho biết, bất động sản sinh thái là lựa chọn an cư và kênh đầu tư của nhiều đại gia Hà thành.

Với quỹ đất lớn, nền tảng địa chất lành và trù phú, được bồi đắp bởi sông Hồng và sông Đuống, phía Đông Hà Nội trở thành nơi phát triển mô hình đô thị sinh thái của nhiều chủ đầu tư.

Hạ tầng giao thông khu vực liên tục được nâng cấp trong thời gian qua góp phần quan trọng trong việc phát triển loại hình nhà ở thấp tầng cao cấp ở khu vực phía Đông thủ đô. Theo hãng nghiên cứu thị trường Savills, trục phát triển chính của thị trường bất động sản Hà Nội là trục Đông - Tây. Chỉ xét riêng khu đô thị sinh thái, các dự án chủ yếu phân bổ ở khu vực phía Đông.

Ở khu vực này, giá trị bất động sản liên tục tăng trong những năm gần đây. Điều này không nằm ngoài xu hướng vận động thường thấy trên thế giới, đó là địa ốc dần phát triển dọc các con sông lớn của thành phố. 

Điểm nhấn tại khu vực phía Đông là quần thể đô thị sinh thái Vinhomes Riverside của chủ đầu tư Vingroup. Nơi đây có không gian sống “3 xanh”: màu xanh của cây cỏ, của nước và màu xanh của khoảng trời thoáng đãng, không bị che khuất bởi khói bụi hay những tòa nhà cao tầng.

Bất động sản Đông Hà Nội hút giới đầu tư

Quần thể đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Vinhomes Riverside sở hữu lượng lớn tài nguyên xanh: khoảng 4.600 cây bóng mát, tầm 1.200 gốc cây cổ thụ, 150.000m2 thảm cỏ và gần 25.000m2 dành cho các loại hoa. Số cư dân đang sinh sống tại đây hơn 3.000 người, theo đó, mật độ xanh trung bình từ 60 đến 70m2 trên một cư dân. Theo đại diện chủ đầu tư, đây là tỷ lệ cao, ngang ngửa với các quốc gia “xanh” trên thế giới như Singapore, Hà Lan…

Cô Phan Hạnh (56 tuổi) - cư dân của Vinhomes Riverside, cho biết: “Tôi dọn về đây ở được 3 năm. Từ ngày chuyển về, tôi cảm thấy cuộc sống vui vẻ, thoải mái khi không phải đối mặt với khói bụi, tiếng ồn mỗi ngày, sức khỏe cũng tốt hẳn lên. Hàng ngày, tôi thích đi dạo trong khu đô thị, ngắm nhìn cảnh vật thay đổi, cây cối đâm chồi nảy lộc, thấy thêm yêu thiên nhiên và cuộc sống tại đây”.

Tiếp nối không gian xanh lên tới 60ha và 12,8km kênh đào thừa hưởng từ giai đoạn một, phân khu mới nhất Vinhomes Riverside - The Harmony tiếp tục bổ sung 10,5ha cây xanh, 6km kênh đào và 12,4ha hồ điều hòa trung tâm. 

Bất động sản Đông Hà Nội hút giới đầu tư

Hồ điều hòa 12,4ha - điểm nhấn "xanh" giữa lòng khu đô thị Vinhomes Riverside.

Bên cạnh đó, gần đây chủ đầu tư chính thức ra mắt tiểu khu Hướng Dương mang kiến trúc Đông Dương - hội tụ tinh hoa của kiến trúc dân gian Việt Nam và cổ điển Pháp.

Các biệt thự của tiểu khu Hướng Dương có hệ thống mái dốc truyền thống, cửa kính 2 lớp cách nhiệt cùng những họa tiết trang trí đậm chất Á Đông. Sống tại những căn biệt thự đậm chất thơ, chủ nhân sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở những resort cao cấp giữa thiên nhiên và hệ thống tiện ích đắt giá như: sân tập golf hướng hồ, nhà hàng nổi, clubhouse, bể bơi vô cực...

Chọn an cư tại Vinhomes Riverside, cư dân được hưởng thụ cuộc sống sinh thái yên bình biệt lập chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 9 phút lái xe. 

 

Từ ngày 25/6, chủ đầu tư áp dụng chính sách đặc biệt dành cho khách hàng đặt cọc mua nhà, biệt thự tại Vinhomes Riverside - The Harmony. Theo đó, chỉ cần đặt cọc 15% giá trị nhà hay biệt thự, bạn được ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Người mua được hỗ trợ lãi suất 0% với mức dư nợ 65% giá bán đã bao gồm thuế VAT trong thời hạn 18 tháng, kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 18/12/2018. Chủ đầu tư bàn giao nhà từ tháng 9 năm nay.
Thu Ngân - vnexpress.net