Người Việt Odessa
Kinh doanh

Dai-ichi Life Việt Nam thành công từ triết lý 'Kaizen'

Thứ năm, 08/06/2017 | 03:15
Mỗi sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng ở từng giai đoạn của cuộc sống. 

"Kaizen" là một nguyên lý kinh tế nổi tiếng của người Nhật, mang ý nghĩa "thay đổi để tốt hơn" hay "cải tiến liên tục". Nguyên lý này được người Nhật áp dụng trong suốt 50 năm qua và trở thành nền tảng cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp xứ "mặt trời mọc". Tinh thần "Kaizen" được áp dụng vào kinh doanh là khi công ty luôn ý thức và đề cao yếu tố sáng tạo, không ngừng cải cách và thay đổi sản phẩm kinh doanh, đồng thời liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những lợi thế khác biệt để xây dựng và giữ vững vị thế trên thị trường.

Đối với Dai-ichi Life Việt Nam, từ khi thành lập với định hướng phát triển theo nguyên lý "Kaizen", doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản này đã phấn đấu không ngừng trong việc mang đến những giá trị mới cho khách hàng Việt Nam. Doanh nghiệp không chỉ tập trung ở sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và tài chính mà còn đảm bảo đầu tư hiệu quả và mở rộng ra các quyền lợi khác.

Dai-ichi Life Việt Nam thành công từ triết lý 'Kaizen'

“Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện” sẽ giúp khách hàng vượt qua mọi khó khăn, an tâm hơn trước rủi ro bệnh hiểm nghèo với nhiều quyền lợi.

Nhìn nhận việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng, trong năm 2015, Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương". Gói bảo hiểm được thiết kế nhằm bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình truyền thống 3 thế hệ trong cùng một hợp đồng, đặc biệt cho cả cha mẹ hai bên. Gói bảo hiểm này giúp khách hàng thể hiện sự quan tâm, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và vẹn toàn hiếu thảo cho cả đôi bên.

Năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đáp ứng nhanh chóng kỳ vọng của khách hàng với việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện với phạm vi bảo vệ lên đến 88 bệnh. Dai-ichi Life Việt Nam tin tưởng với sản phẩm bảo hiểm được tích hợp nhiều ưu điểm này, khách hàng và gia đình có thể giảm bớt nỗi lo tài chính và tập trung trọn vẹn cho việc chăm lo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ cơ bản của bảo hiểm nhân thọ, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đa dạng hóa danh mục sản phẩm thông qua việc phát triển các giải pháp an toàn tài chính, thúc đẩy hiệu quả đầu tư nhằm mang lại triển vọng tăng trưởng tài sản dành cho khách hàng. Năm 2015, doanh nghiệp này đã đón nhận sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ khách hàng với việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm cao cấp mang tên "An thịnh đầu tư". Đây là giải pháp kết hợp tính năng bảo vệ tài chính vốn có của bảo hiểm, đồng thời giúp khách hàng có cơ hội gia tăng tài sản nhờ kế hoạch đầu tư linh hoạt. Cho đến nay, "An thịnh đầu tư" vẫn là gói bảo hiểm thuộc hàng top của dòng sản phẩm bảo hiểm - đầu tư tài chính trên thị trường Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam thành công từ triết lý 'Kaizen'

"An thịnh đầu tư" - giải pháp cho nhu cầu đầu tư.

Mỗi sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam đều được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện tài chính khác biệt của khách hàng ở từng giai đoạn của cuộc sống. Hơn thế, công ty luôn phát triển các sản phẩm của mình với nhiều quyền lợi mang tính nhân văn, điển hình là "Quyền lợi chu toàn hậu sự" mà Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt vào năm 2012, là một trong những giải pháp mang ý nghĩa thiết thực nhằm tích cực chia sẻ và hỗ trợ cho khách hàng một điểm tựa tài chính tin cậy khi gặp những biến cố không mong muốn.

Mới đây, vào ngày 27/3, Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu chương trình "Quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại Đại học quốc tế Stamford - Laureate Thái Lan". Đây là quyền lợi độc đáo kết hợp giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tuyển sinh du học do Dai-ichi Life Việt Nam và hệ thống Đại học quốc tế Laureate phối hợp triển khai, mở ra cơ hội cho con em khách hàng được tiếp cận với nền giáo dục chất lượng quốc tế.

Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã đạt được nhiều thành công với hai chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học" tại Mỹ và tại Australia. Điều này cho thấy Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để bắt kịp nhu cầu thị trường, mà còn phát huy năng lực sáng tạo, liên tục tiên phong cho ra đời những giải pháp mới mang nhiều giá trị khác biệt cho khách hàng của mình.

Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác để mang những sản phẩm, dịch vụ bảo vệ tài chính đến gần hơn với người dân ở mọi miền đất nước. Dù ở tỉnh, thành phố nào, khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp cận, đóng phí cho các gói bảo hiểm của công ty một cách an toàn và miễn phí.

Dai-ichi Life Việt Nam có 10 năm hoạt động bền bỉ, thấu hiểu và đáp ứng những mong đợi của khách hàng. Công ty liên tục cải tiến, sáng tạo và phát triển ra những sản phẩm, giải pháp tiết kiệm và bảo vệ tài chính. Điều này nhằm mang đến giá trị bền vững và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong từng giai đọan của cuộc sống.

Dai-ichi Life liên tục cải tiến, sáng tạo và phát triển ra những sản phẩm, giải pháp tiết kiệm và bảo vệ tài chính. Điều này nhằm mang đến giá trị bền vững và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong từng giai đọan của cuộc sống.

Đúng với phẩm chất của một doanh nghiệp "thuần Nhật", Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu ấn thành công bằng một danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng, tiên tiến. Thành công ngày hôm nay của doanh nghiệp là nhờ sự trung thành với triết lý "Kaizen" và kiên định với sứ mệnh "tất cả vì con người" đối với gần 1,6 triệu khách hàng hiện tại và cả các khách hàng trong tương lai.

Vào ngày 18/1, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, doanh nghiệp Nhật Bản này tăng vốn điều lệ từ 100 triệu USD lên thành 117 triệu USD, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa lớn trên thị trường. Dai-ichi Life Việt Nam xếp hạng 36 trong top 100 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" cho tất cả ngành nghề.

vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN