Người Việt Odessa
Kinh doanh

Trung tâm thương mại Artemis ra mắt tại Hà Nội

Thứ hai, 15/05/2017 | 05:48
Đây là một trong số ít dự án của Thủ đô sở hữu 4 mặt tiền, 3 mặt thoáng lâu dài. 

Công ty ACC Thăng Long cho biết Trung tâm thương mại Artemis sẽ ra mắt vào ngày 14/5 tới tại Hà Nội. Artemis nằm trên 3 tuyến đường đang được thành phố đầu tư và mở rộng là Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và Lê Trọng Tấn. Đây là một trong số ít dự án của thành phố sở hữu 4 mặt tiền, 3 mặt thoáng lâu dài. Dự án thiết kế theo mô hình một tòa nhà phức hợp gồm 3 tầng hầm, 7 tầng thương mại, văn phòng và 18 tầng căn hộ hoàn thiện.

Trung tâm thương mại Artemis ra mắt tại Hà Nội

Siêu thị Big C cũng sẽ mở cửa chào đón khách đến trung tâm thương mại Artemis vào ngày 14/5 tới.

Với diện tích sàn cho thuê 29.700 m2, trung tâm thương mại 6 tầng này sẽ là nơi quy tụ nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trong và ngoài nước với dịch vụ, sản phẩm đa dạng. Đó là siêu thị Big C, Trung tâm điện máy Trần Anh, cụm rạp chiếu phim đẳng cấp với loạt phòng chiếu hiện đại CGV, trung tâm thể dục đa thiết bị, trung tâm chơi trong nhà dành cho trẻ em Funny City, cùng các thương hiệu tên tuổi trong các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, nội thất, ẩm thực...

Với diện tích sàn cho thuê 29.700 m2, trung tâm thương mại 6 tầng này sẽ là nơi quy tụ nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trong và ngoài nước với dịch vụ, sản phẩm đa dạng. Đó là siêu thị Big C, Trung tâm điện máy Trần Anh, cụm rạp chiếu phim hiện đại CGV, trung tâm thể dục, giải trí và bowling, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, trung tâm ngoại ngữ, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất và nhiều lựa chọn từ các gian hàng ẩm thực...

Trung tâm thương mại Artemis ra mắt tại Hà Nội

Khách hàng thỏa sức mua sắm tại siêu thị điện máy.

Đặc biệt, tại Artemis, các chương trình lễ hội, sự kiện thay đổi liên tục trong năm hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn khách hàng tại các quận trong thành phố, khách du lịch nước ngoài tới đây. Hiện toàn bộ tầng hầm B1 của trung tâm thương mại đã đi vào hoạt động với thương hiệu Big C, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiêu dùng với lựa chọn đa dạng.

Trong dịp này, Trung tâm điện máy - máy tính Trần Anh mở cửa đón khách trên diện tích 2.000 m2 sàn tại tầng 4. CGV Cinemas được tăng cường hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động. CGV Artemis là lựa chọn giúp khán giả thưởng thức những thước phim dưới định dạng IMAX đặc sắc và cập nhật với thế giới.

Thế giới ẩm thực đa dạng trên toàn bộ diện tích tầng 5 của trung tâm thương mại sẽ đưa khách hàng đến với đủ vùng miền, đa dạng hương vị và sắc màu ẩm thực cùng các thương hiệu đã khẳng định được vị trí trên thị trường như Lotteria, Pizza Ngon, Wrap&Roll, Toco Toco, Gyukaku, Swensen’s... đồng loạt khai trương trong dịp này.

Trung tâm thương mại Artemis ra mắt tại Hà Nội

CGV Cinemas được tăng cường hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động. CGV Artemis là lựa chọn giúp khán giả thưởng thức những thước phim dưới định dạng IMAX đặc sắc và cập nhật với thế giới.

The Artemis được thiết kế xây dựng từ các thương hiệu nổi tiếng như Công ty TNHH PTW (Australia) đảm nhiệm thiết kế, phần cơ điện là Công ty TNHH CPG (Singapore), nội thất do Công ty cổ phần thiết kế Architect. Trong khi đó, đơn vị thi công phần thân là Delta, phụ trách quản lý và tư vấn giám sát là hai công ty đến từ Pháp là Artelia và Apave.

Dự án cũng hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu như sân tập golf Cảnh Hồ cách 70 m, sân tập golf Mipec cách 200 m, tổ hợp sân bóng đá mini, sân tennis cách 90m. Trong bán kính khoảng 1 - 2km, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trường đại học nổi tiếng như Xây dựng, Kinh tế quốc dân, Ngân hàng hoặc các bệnh viện hàng đầu là Bạch Mai, Tai mũi họng Trung ương, Đại học Y...

Đặc biệt, trong ngày khai trương cũng sẽ diễn ra đêm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi như Bùi Anh Tuấn, Dương Hoàng Yến, Thu Thuỷ The Voice, nhóm The girls...

Liên hệ Trung tâm thương mại Artemis:

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Artemis - số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline chăm sóc khách hàng: 0912 003 554.
Website: theartemis.vn.

vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN