Người Việt Odessa
Kinh doanh

Mẹo shopping 'giá hời' khi mua sắm trực tuyến tại Picodi

Thứ sáu, 14/04/2017 | 05:12
Khách hàng có cơ hội "săn" hàng giảm giá, sử dụng mã khuyến mại... để mua sản phẩm tại trang thương mại điện tử này.

Người tiêu dùng có thể mua hàng mọi lúc, không phải di chuyển nhiều, dễ dàng so sánh giá cả, chất lượng của sản phẩm, đặc biệt có nhiều mã giảm giá... là những lợi ích thiết thực khi mua hàng trực tuyến tại Picodi. Picodi.vn không chỉ là thương hiệu phát triển tại Việt Nam mà còn có mặt tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới.

Mẹo shopping 'giá hời' khi mua sắm trực tuyến tại Picodi

Picodi phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Picodi tổng hợp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn thỏa sức mua hàng chính hãng tại các thương hiệu lớn và được giảm giá nhờ các phiếu quà tặng, các mã giảm giá. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng tại các hệ thống siêu thị cũng như cửa hàng lớn với chi phí tiết kiệm, có thể tham khảo tại Picodi.

Picodi mang tới cho người dùng giải pháp thú vị và tiện lợi, bạn có thể thoải mái mua sắm, săn deal, cập nhật giảm giá. Trang thương mại điện tử này cung cấp và tổng hợp những thông tin hot về khuyến mại cho người dùng Việt.

Slogan kinh doanh của Picodi.vn là "Những khuyến mại, mã giảm giá và ưu đãi tốt nhất ở Việt Nam". Trang thương mại điện tử này không chỉ đem đến những thông tin tổng hợp về giảm giá, khuyến mại trên phạm vi toàn bộ các đơn vị phân phối nổi tiếng bán hàng tại Việt Nam mà còn cả nước ngoài.

Mẹo shopping 'giá hời' khi mua sắm trực tuyến tại Picodi

Tính năng "Top 50" gợi ý những deal hot, giá tốt.

Picodi gồm nhiều mặt hàng khác nhau từ các dịch vụ sức khỏe, khóa học thể hình cho đến các thiết bị công nghệ cao và thậm chí, cả vé máy bay phục vụ dịch vụ du lịch. Người dùng có thể tự kiếm tìm những deal giảm giá theo sở thích một cách tiện lợi và dễ dàng. Picodi đưa ra hai tab chính tương ứng trên website cho việc săn deal luôn thuận tiện.

.

vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN