Người Việt Odessa
Kinh doanh

Nữ doanh nhân Việt được vinh danh 'Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu'

Thứ ba, 21/03/2017 | 04:51
Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch câu lạc bộ Hoa Hướng Dương được tôn vinh "Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu" tại khách sạn Deawoo, Hà Nội.

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương không chỉ là một người tài giỏi, xinh đẹp mà chị còn có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Trong nhiều năm qua, chị cùng các thành viên của câu lạc bộ đã đến nhiều vùng miền của tổ quốc, chia sẻ và giúp đỡ hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn. Với chị, mỗi chuyến đi là một hành trình hạnh phúc.

Nữ doanh nhân Việt được vinh danh 'Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu'

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch câu lạc bộ Hoa Hướng Dương (trái) được tôn vinh "Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu".

Chị cho biết: "Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của tôi cùng với các thành viên Câu lạc bộ Hoa Hướng Dương trong nhiều năm qua. Tôi như được tiếp thêm động lực, sức mạnh để tiếp tục những hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa. Tôi tin rằng trong tương lai, con số mà chúng tôi giúp đỡ không chỉ dừng lại ở hàng nghìn người mà sẽ là hàng vạn, thậm chí hàng triệu người nữa.

Nữ doanh nhân Việt được vinh danh 'Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu'

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương giữ vai trò chủ tịch Câu lạc bộ Hoa Hướng Dương - đơn vị tổ chức nhiều chương trình từ thiện.

Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thị Thanh Hương - chủ tịch Câu lạc bộ Hoa Hướng Dương cho rằng: "Thành công là kết quả, là phần thưởng dành cho người xứng đáng. Khi mong muốn thành công thì cần biến mong muốn ấy thành hành động và phấn đấu nỗ lực để đạt được thành công. Tôi luôn luôn đam mê, nỗ lực hết mình cho những việc mình đang làm, cho những dự án đang thực hiện".

"Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2017" là sự kiện thường niên được chỉ đạo bởi VCCI và do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam tổ chức với với sự thực hiện của Nam Hương Media&Event. Bước vào năm thứ hai tổ chức, chương trình trở thành nơi quy tụ các nữ doanh nhân trí tuệ, tài năng trên thế giới cùng giao lưu, chia sẻ bí quyết kinh doanh, giúp nhau phát triển và cùng nắm tay đoàn kết vì sự tiến bộ của phụ nữ hiện đại.

Nữ doanh nhân Việt được vinh danh 'Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu'

Diễn đàn với sự tham gia của gần 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nằm trong lộ trình "Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế", lễ vinh danh "Top 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu toàn cầu" là sự kiện được mong chờ nhất trong năm. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong công cuộc lãnh đạo và điều hành tổ chức cũng như doanh nghiệp của mình; có những đóng góp to lớn cho các hoạt động cộng đồng và nỗ lực bình đẳng cho người phụ nữ trong thời đại mới. 

Năm nay chương trình được tổ chức quy mô lớn với sự tham gia của Mỹ, Trung Quốc, Mông Cổ, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Thái Lan, Kenya... Mọi người cùng nhau chia sẻ bí quyết phát triển kinh doanh của mình trong buổi tọa đàm "Lãnh đạo không biên giới". Họ đã chia sẻ rất nhiều những bài học phát triển kinh doanh, cách thức vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, văn hóa giữa các vùng miền và cả những bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình và cân bằng công việc - cuộc sống... Những kinh nghiệm quý giá được đúc kết từ những nữ lãnh đạo thành đạt đã trở thành bài học với mỗi nữ doanh nhân Việt. 

Theo vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN