Người Việt Odessa
Kinh doanh

Tiến sĩ Joseph Chang giải mã những bí ẩn của quá trình lão hóa

Thứ năm, 02/03/2017 | 01:40
Bằng cách xem xét biểu hiện gen của sự lão hóa, nhận dạng những nhóm gen trẻ, đồng thời tác động, thiết lập, tái cấu trúc những nhóm gen này, các nhà khoa học đã tìm ra công thức ngăn ngừa sự lão hóa từ sâu bên trong cơ thể. 

Tuổi xuân đến rất nhanh nhưng cũng trôi qua vội vã. Ô nhiễm môi trường, thói quen và áp lực cuộc sống thúc đẩy quá trình lão hóa đến sớm hơn. Làm thế nào để ngăn ngừa quá trình lão hóa, kéo dài sự tươi trẻ trên bề mặt và bên trong cơ thể là vấn đề không chỉ thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học nghiên cứu mà còn là mối quan tâm của nhiều người.

Tươi trẻ không phải là vĩnh hằng, song ngày nay, nhờ vào những nghiên cứu khoa học hiện đại, con người có thể được kìm hãm quá trình lão hóa bằng công nghệ tiên tiến.

Với 35 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp dược phẩm và thực phẩm bổ sung, tiến sĩ Joseph Chang - Trưởng ban Khoa học kiêm Phó chủ tịch Điều hành và Phát triển sản phẩm của Nu Skina sẽ giải đáp những bí ẩn về quá trình này trong cuốn sách "The Aging Myth" (Bí ẩn của lão hóa). Sách ra mắt độc giả Việt Nam trong tháng 3.

Tiến sĩ Joseph Chang giải mã những bí ẩn của quá trình lão hóa

Công nghệ ageLOC, bước ngoặt lớn trên hành trình chống lão hóa.

Được New York Times bình chọn là quyển sách bán chạy nhất trên thế giới, cuốn “Bí ẩn của lão hóa” của tiến sĩ Joseph Chang giải thích rõ hơn về công nghệ ageLOC và ứng dụng tái cấu trúc nhóm gen của công nghệ này.

Bằng cách xem xét biểu hiện gen của sự lão hóa, nhận dạng những nhóm gen trẻ, đồng thời tác động, thiết lập, tái cấu trúc những nhóm gen này, các nhà khoa học đã tìm ra công thức ngăn ngừa sự lão hóa từ sâu bên trong cơ thể. Đây là bước đột phá mới trong ngành khoa học nghiên cứu về vấn đề lão hóa của con người.

Tiến sĩ Joseph Chang giải mã những bí ẩn của quá trình lão hóa

Phiên bản tiếng Việt của quyển sách best-seller do News York Times bình chọn “The Aging Myth” sẽ ra mắt độc giả Việt Nam trong tháng 3.

Nhằm tạo cơ hội giao lưu với tiến sĩ tiến sĩ Joeseph Chang cho giới chuyên môn và mọi người, Nu Skin tổ chức sự kiện "The Aging Myth - Giải mã công nghệ thách thức lão hóa". Chương trình diễn ra lúc 18h-21h, ngày 13/3, tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.

Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về công nghệ chống lão hóa ageLOC và có cơ hội giao lưu trực tiếp, chụp hình, kèm nhận chữ ký của tiến sĩ Joseph Chang lên quyển sách “The Aging Myth”. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây hoặc facebook, điện thoại: (08) 3932 4300.

(Nguồn: Nu Skin)


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN