Người Việt Odessa
Kinh doanh

EY Việt Nam hợp tác đào tạo nhân lực với các trường đại học lớn

Thứ tư, 01/03/2017 | 07:03
Ngoài việc tài trợ học bổng, công ty còn tiếp nhận sinh viên thực tập và tuyển dụng sau tốt nghiệp, đồng thời tham gia định hướng nghề nghiệp, hợp tác trong hoạt động giảng dạy, đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Việt Nam) vừa ký hai thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Kinh tế Luật TP HCM và Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Trước đó, năm 2016, doanh nghiệp này cũng đã ký thỏa thuận hợp tác tương tự với Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Theo thỏa thuận, công ty sẽ tài trợ học bổng cho sinh viên và hoạt động của trường; tiếp nhận sinh viên thực tập và tuyển dụng sau tốt nghiệp. Công ty đồng thời tham gia định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp của sinh viên, hợp tác với trường trong hoạt động giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu; tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu và tham gia các hoạt động của hai bên.

EY Việt Nam hợp tác đào tạo nhân lực với các trường đại học lớn

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Kinh tế Quốc dân.

Kéo dài trong 5 năm, các thỏa thuận được ký kết với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu cũng như chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nói chung và công ty EY Việt Nam nói riêng.

Theo bà Phạm Thị Hồng Ánh - Phó Tổng giám đốc phụ trách nhân sự của EY Việt Nam, với hợp tác này, EY Việt Nam mang lại nhiều cơ hội thiết thực cho sinh viên trong việc học tập, bổ sung kỹ năng và trải nghiệm thực tế. Chương trình giúp các bạn trẻ định hướng phát triển nghề nghiệp, sẵn sàng đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp và thị trường lao động ngay sau khi tốt nghiệp.

EY Việt Nam hợp tác đào tạo nhân lực với các trường đại học lớn

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Kinh tế Luật TP HCM.

Là hãng kiểm toán và tư vấn lớn trên thế giới với 100% vốn nước ngoài, EY Việt Nam đề cao văn hóa “lấy nhân lực là ưu tiên hàng đầu” (“people - first”). Công ty luôn coi trọng công tác quản lý nguồn nhân lực, bao gồm việc thu hút, đào tạo, bồi dưỡng, phát triển, khuyến khích, trọng dụng nhân tài cùng đội ngũ chuyên viên có năng lực và phẩm chất tốt.

Trong nhiều năm, EY Việt Nam luôn tích cực tham gia, đồng hành cùng nhiều hoạt động tại các trường đại học như: trao học bổng, tham gia hoạt động hướng nghiệp, tuyển dụng, tổ chức hội chợ việc làm cho sinh viên.

(Nguồn: EY Việt Nam)


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN