Người Việt Odessa
Kinh doanh

Thức uống hỗ trợ ngăn ngừa ung thư

Thứ năm, 19/01/2017 | 02:55
Gacday (Frutagac) được sản xuất từ gấc Puree và các loại hoa quả sạch từ nông trại của AMC Group, có tác dụng hỗ trợ phòng chống ung thư.

Theo các nghiên cứu khoa học trên thế giới về phòng tránh ung thư, khoảng 40% bệnh có thể ngừa được bằng cách không cho các nguồn gây bệnh vào cơ thể và sử dụng thực phẩm chức năng uống để ngăn ngừa tác nhân ung thư.

Thực tế phần lớn các ca ung thư phát hiện được đều ở giai đoạn muộn nên cơ hội sống sót không cao. Nếu các kiến thức, nguyên nhân về các loại bệnh ung thư được tuyên truyền rộng rãi hơn thì chúng ta có thể phòng và điều trị kịp thời. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng những thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ phòng ngừa để bảo vệ bản thân và gia đình. 

Thức uống hỗ trợ ngăn ngừa ung thư

Với mong muốn cùng cộng đồng phòng chống căn bệnh nguy hiểm này, Tập đoàn xuất khẩu thực phẩm dinh dưỡng dạng uống Nafoods Group đã đưa thương hiệu Gacday về Việt Nam.

Cụ thể, Nafoods Group đã ký hợp đồng trị giá hơn 1 triệu USD với AMC Group - Tập đoàn sản xuất thực phẩm dinh dưỡng dạng uống lớn tại châu Âu. Theo đó, Nafoods Group sẽ được quyền phân phối toàn cầu các sản phẩm của thương hiệu Gacday. 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Nafoods Group cho biết, Gacday sẽ hỗ trợ hỗ trợ người dân Việt Nam phòng ngừa căn bệnh ung thư.

Thức uống hỗ trợ ngăn ngừa ung thư

Gacday (Frutagac) được sản xuất từ gấc Puree và các loại hoa quả sạch từ nông trại của AMC Group. Cây gấc có những đặc tính nổi bật với hàm lượng beta carotene và lycopene có trong thành phần. Có nguồn gốc từ Việt Nam, gấc phù hợp với điều kiện khí hậu thổ nhưỡng ở nhiều vùng, đặc biệt là miền Bắc và miền Trung. 

Hiện, Việt Nam là vùng trồng gấc lớn nhất thế giới và Nafoods Group đang dẫn đầu về sản lượng xuất khẩu gấc Puree vào thị trường Mỹ. Đây là lợi thế giúp Nafoods Group thành công trong việc ký hợp đồng “bom tấn” này. Nafoods Group đặt mục tiêu phát triển doanh nghiệp song song với hoạt động sản xuất kinh doanh và mang đến những giá trị bền vững cho xã hội. 

Thức uống hỗ trợ ngăn ngừa ung thư

(Nguồn: Gacday)


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN