Người Việt Odessa
Kinh doanh

Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhờ quản lý online

Thứ tư, 14/12/2016 | 03:14
Doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 80% thời gian quản lý, qua đó bớt được chi phí nhân sự theo dõi hoạt động kinh doanh.

Vừa quản lý công việc kinh doanh, vừa phải chăm chút cho gia đình dường như là điều xa xỉ đối với chị Mai (TP HCM) cách đây 2 năm. Sở hữu hàng chục cửa hàng thời trang cao cấp nằm rải rác ở TP HCM, công việc quản lý từng khiến chị mất nhiều thời gian, công sức.

"Có những giai đoạn tôi mất ăn mất ngủ, rồi nhận ra mình đang có quá ít thời gian dành cho chồng con", chị chia sẻ.

 Được sự tư vấn từ một số người bạn, chị bắt đầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính. Công việc tuy được cải thiện hơn nhưng sau một thời gian, bất cập bắt đầu xuất hiện khi chị chỉ có thể theo sát mọi việc từ máy tính, trong khi không thể lúc nào đi đâu cũng mang theo laptop để sử dụng. Để giải quyết tình huống này, những chương trình đa nền tảng, thiết bị (dành cho cả máy tính và thiết bị di động) là giải pháp tối ưu nhất.

“Từ khi sử dụng phần mềm quản lý tập trung Suno, tôi có cảm giác đã thuê được người thư ký riêng. Ở mọi nơi, mọi lúc khi cần cập nhật thông tin thì tôi đều thực hiện được thông qua di động hay máy tính bảng”, chị Mai nói.

Chủ thương hiệu thời trang Charfas Mi Trang sở hữu 2 cửa hàng tại TP HCM và 2 cửa hàng ở tỉnh, nên việc theo dõi bán hàng, kiểm tra sổ sách mất nhiều thời gian, chi phí. "Từ ngày sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Suno tôi có thể theo dõi tình hình bán hàng của các shop, tiết kiệm chi phí và nhân viên làm việc chuyên nghiệp hơn”, chị nói.

Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhờ quản lý online

Chi tiết sản phẩm tại đây.

Suno là phần mềm quản lý bán hàng có trả phí (149.000 đồng một tháng) với hơn 5.000 khách hàng sử dụng hiện nay. Không chỉ giúp chủ hàng quản lý hệ thống từ xa nhanh chóng nhờ cập nhật thông tin, báo cáo theo thời gian thực, chương trình còn giúp nhà quản lý xác định được các chỉ số quan trọng (KPI) đang tác động đến kết quả hoạt động của hệ thống. Từ đó, người dùng có thể thực hiện các cải tiến quan trọng trong công việc kinh doanh của mình.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Suno còn hỗ trợ các giải pháp, bí quyết kinh doanh miễn phí cho người dùng để gia tăng doanh số, tiết giảm chi phí. Đại diện Suno cho hay các chủ hàng, đơn vị sử dụng phần mềm có thể tiết kiệm tới 80% thời gian quản lý, qua đó bớt được chi phí nhân sự theo dõi hoạt động kinh doanh.

Người dùng có thể sử dụng phần mềm này trong quản lý các lĩnh vực kinh doanh như cửa hàng thời trang, quán ăn nhà hàng, vật liệu xây dựng, chuỗi cửa hàng thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, điện thoại di động hay cả bất động sản.

Sản phẩm được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết cho người dùng như qunả lý kho hàng, theo dõi nhiệm vụ bán hàng của phòng kinh doanh, thống kê kế toán, in hóa đơn, quản lý thông tin khách hàng... Mang trong mình nhiều tính năng nhưng phần mềm lại có giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng ngay cả với những người không thành thạo về công nghệ.

Theo các chuyên gia, hơn 90% doanh nghiệp ở Việt Nam thuộc dạng vừa và nhỏ, vẫn hoạt động theo kiểu truyền thống và hạn chế về năng lực quản trị, thiếu dịch vụ phục vụ khách hàng hiệu quả. Trong khi đó, thị trường trong nước ngày càng mở cửa với khu vực và thế giới, cạnh tranh gay gắt, nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh, đặc biệt với sự hỗ trợ của Internet và thiết bị cá nhân.

Theo vnexpress.net