Người Việt Odessa
Kinh doanh

4 mẹo bỏ túi khi đi du lịch biển Phan Thiết

Thứ bảy, 05/11/2016 | 08:19
Du khách nên chọn thời gian, địa điểm lưu trú, vui chơi, khám phá ẩm thực trước để có chuyến đi thú vị, trọn vẹn.

Phan Thiết được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với những bãi cát vàng trải dài mênh mông, biển xanh thơ mộng, khí hậu nhiều nắng gió, ít mưa bão. Nếu chưa từng có dịp đến Phan Thiết du lịch, 4 mẹo dưới đây sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm thú vị và trọn vẹn.

Thời gian đến Phan Thiết

Nằm ở cuối dãy duyên hải Nam Trung Bộ, tiếp giáp miền Nam Bộ, Phan Thiết có khí hậu đặc trưng vùng nhiệt đới, ít chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc, nắng gió quanh năm, thuận lợi phát triển du lịch. Khác với các địa điểm du lịch khác trong nước, Phan Thiết có khí hậu nắng gió, ít mưa, có thể đến tham quan du lịch 4 mùa trong năm.

4 mẹo bỏ túi khi đi du lịch biển Phan Thiết

Phan Thiết có khí hậu nắng gió, ít mưa.

Từ tháng 10 đến tháng 4, khí hậu Phan Thiết nắng nhẹ, gió nhiều, không mưa. Đây là thời điểm thích hợp để khách tham quan, tắm biển, nghỉ dưỡng. Tháng 5 đến tháng 6 là thời gian nóng nhất tại nơi đây, nhiệt độ ban ngày có khi lên tới 30 độ C. Riêng tháng 7 đến 9 là mùa tảo tại Phan Thiết nên nước biển không được trong như các tháng khác trong năm.

Địa điểm tham quan du lịch, vui chơi

Đến Phan Thiết, du khách không thể bỏ qua vùng biển Mũi Né xanh đẹp với nhiều hoạt động vui chơi trên biển thú vị như lặn, lướt ván, trượt nước, nhảy dù, lái cano, lặn san hô.

Ngoài bãi biển trải dài ấn tượng, Phan Thiết còn khiến du khách bất ngờ bởi những đồi cát to lớn nhiều màu sắc, trù phú lạ mắt. Không chỉ thu hút khách du lịch đến tham quan, trượt cát, các đồi cát này còn là nguồn sáng tạo nghệ thuật vô tận của nhiều thi sĩ, họa sĩ, nhiếp ảnh gia và được lựa chọn làm địa điểm để quay những cảnh phim đẹp mắt.

4 mẹo bỏ túi khi đi du lịch biển Phan Thiết

Lâu đài có kiến trúc cổ châu Âu với quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính.

Du khách muốn check-in những điểm mới lạ có thể khám phá lâu đài được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ. Bạn cũng có thể tham quan khu rừng nguyên sinh Bồng Lai Tiên Cảnh với khu vực nhũ cát đỏ được bồi đắp hơn 200 năm cùng khu cắm trại và 225 bậc thang dẫn lên đỉnh.

Lựa chọn nơi lưu trú

Nhờ phát triển du lịch lâu đời, các dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ tại Phan Thiết rất đa dạng, phong phú. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Sea Links City. Được bao bọc bởi không gian xanh thiên nhiên, có bờ biển đẹp, thảm thực vật phong phú, Sea Links City được nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng trăng mật, vui chơi với gia đình, sinh hoạt công ty.

Ngoài các phòng căn hộ cao cấp, khách sạn sang trọng, Sea Links City còn có hệ thống Sea Links Beach Villas thích hợp cho các gia đình, các nhóm lớn với diện tích lên đến 400 m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng khách, một  nhà bếp được thiết kế ấm cúng, trang bị nội thất hiện đại. Căn hộ villa sát bờ biển với thảm xanh thiên nhiên trù phú, lại tiếp giáp vùng biển đẹp là lựa chọn của nhiều gia đình, công ty, tập thể khi đến du lịch, nghỉ dưỡng tại Phan Thiết.

4 mẹo bỏ túi khi đi du lịch biển Phan Thiết

Đến với Sea Links Beach Villa, du khách còn có thể trải nghiệm nhiều tiện ích miễn phí sẵn có như bữa ăn sáng buffet, hồ bơi, xông hơi, bida...

Sea Links Beach Villas cho du khách một không gian riêng tư, ấm áp như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bạn có thể đón bình minh sớm trên biển, hưởng gió trời và thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan khi nghỉ dưỡng tại đây.

Kh​ám phá ẩm thực

Đến thành phố biển Phan Thiết, du khách sẽ được khám phá các loại hải sản phong phú như cua huỳnh đế, tôm hùm, ghẹ, hàu, các loại ốc và cá biển. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua các món địa phương như gỏi ốc giác, chả lụa Hàm Tân, lẩu thả, răng mực luộc…

Nhằm mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ lý thú với các dịch vụ cao cấp, Sea Links Villa triển khai bán dịch vụ voucher nghỉ dưỡng villa cao cấp giá hấp dẫn.

Ưu đãi áp dụng riêng cho voucher Villa gồm: một đêm lưu trú tại biệt thự cao cấp Sea Links Villa cả ăn sáng buffet; một set menu trưa tại Sea Green Restaurant, Ocean Vista Club House; một set menu ăn tối dành cho 6 khách.

Thời hạn sử dụng: từ 15/10/2016 đến hết 15/4/2018. Voucher dành cho 6 người được áp dụng lưu trú từ chủ nhật đến thứ năm hàng tuần. Phụ thu cuối tuần và các ngày lễ, Tết theo quy định.

Chi tiết liên hệ email: rsvn.villa@sealinksvietnam.com, điện thoại: 0931 533 378.
Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
Website: www.sealinkscity.com
Facebook: sealinkscityvn

(Nguồn: Sea Links Villa)


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN