Người Việt Odessa
Kinh doanh

Vincom mở trung tâm thương mại thứ 6 tại Hà Nội

Thứ bảy, 05/11/2016 | 08:18
Ngày 5/11, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - trung tâm thương mại thứ 6 trên địa bàn Hà Nội và thứ 28 trên cả nước của Vingroup đi vào hoạt động.

Khởi công từ năm 2015, trung tâm thương mại này nằm ngay ngã tư trung tâm quận Đống Đa, khu vực trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân tại Thủ đô. Tòa nhà có tổng diện tích mặt sàn lên tới gần 27.000m2, gồm 8 tầng nổi và 3 tầng ngầm, được chia thành bốn phân khu chính là thế giới mua sắm, không gian giải trí, chuỗi ẩm thực và khu vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Trong đó, khu mua sắm có quy mô khoảng 100 gian hàng, trải rộng từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức và phụ kiện, nội thất, đồ chơi cho trẻ em… với các thương hiệu quốc tế như Guess, Giordano, Valentino Creations, Nine West, Adidas Original…

Đại siêu thị VinMart và VinPro với diện tích gần 3.000m2 được bố trí ngay tại tầng B1, thuận tiện trong việc mua sắm và vận chuyển hàng hóa. Khách hàng sẽ ấn tượng với “khu vườn” mỹ phẩm VinDS Beauty với đầy hoa sắc màu và hương thơm, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và đầy cảm hứng.

Vincom mở trung tâm thương mại thứ 6 tại Hà Nội

Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch.

Vincom mở trung tâm thương mại thứ 6 tại Hà Nội

Cắt băng khánh thành trung tâm thương mại thứ 6 của Vincom tại Hà Nội.

Một điểm nổi bật tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế BHD Star Cineplex với các loại hình 2D, 3D, 4D hiện đại. Đây cũng là lần đầu tiên BHD ra mắt khán giả Hà Nội. Bên cạnh hệ thống 7 phòng chiếu kỹ thuật số, trang bị màn hình tráng bạc, có độ nét và độ sáng vượt trội, BHD còn mang đến trải nghiệm điện ảnh siêu sang với phòng chiếu First Class.

Tại đây, toàn bộ ghế được bọc da cao cấp có chiều rộng lớn, êm ái, tay vịn trang bị điều khiển độ nghiêng và nút “Call Service” phục vụ chăn, gối và tủ đựng đồ riêng… cùng nhiều tiện ích khác.

Ngoài rạp phim, khách hàng nhí cũng sẽ yêu thích thế giới vui chơi lý tưởng cho trẻ em với khu trò chơi Play Time được xây dựng theo mô hình “3 trong 1”, kết hợp giữa vui chơi giáo dục, vui chơi giải trí và vận động thể chất, phát triển tâm hồn.

Phân khu tiếp theo là chuỗi ẩm thực đa dạng của Việt Nam và thế giới, được bố trí tại tầng 5 và 6 với những thương hiệu được yêu thích nhất như Starbucks, Hutong, Shogun (Golden Gate), Dairy Queen, King BBQ Buffet, Khao Lao, Jollibee…. Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp trên tầng 7 với tổng diện tích gần 3.000m2 do Elite Fitness quản lý và vận hành.

Dịp khai trương, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đưa chương trình khuyến mại bốc thăm trúng thưởng một xe Piagio Medley và 3 chiếc iPhone 7 cùng nhiều quà tặng khác cho khách hàng mua sắm có hóa đơn từ 2 triệu đồng tại VinMart hoặc một triệu đồng tại các gian hàng khác từ 5/11 tới 19/11.

Vincom mở trung tâm thương mại thứ 6 tại Hà Nội

Khách hàng đến trung tâm trong buổi sáng khai trương.

Ngoài ra, 300 khách mua hàng hóa đơn từ 500.000 đồng tại siêu thị VinMart Phạm Ngọc Thạch từ 5/11 tới 10/11 sẽ được tham dự vòng quay 100% trúng thưởng. Siêu thị điện máy và công nghệ VinPro tặng mũ bảo hiểm chất lượng cao trong giờ vàng (10h - 12h) các ngày 5 và 6/11, áp dụng với khách có thẻ Vingroup Card. Các thương hiệu Nine West, Geox, Ecco, Giorvani, Penshoppe, Watch me, Anta, Valentino Creations, Giordano, Lareboss, Narsis, The Travel Store, Hutong, Gurkha… giảm giá sản phẩm 10% - 50%. Riêng VinDS ngoài giảm giá 50% (5/11 - 7/11) và tích điểm 10% trên giá trị đơn hàng của chủ thẻ Vingroup Card còn tổ chức đêm trình diễn thời trang hôm khai trương.

BHD tặng 9.000 vé xem phim cho 9.000 khách hàng đầu tiên khi làm thẻ thành viên và 1.5000 khách xem phim tại phòng chiếu First Class (từ 5/11 đến 17/11). BHD cũng ưu đãi giá xem phim còn 30.000 đồng trong 2 tuần tiếp theo.

Sự kiện khai trương Vincom Center Phạm Ngọc Thạch nằm trong kế hoạch phủ sóng thị trường bán lẻ bán lẻ Việt Nam của Công ty Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup. Doanh nghiệp đang thực hiện hóa mục tiêu đem các sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế tới mọi miền Tổ quốc.

Thu Ngân - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN