Người Việt Odessa
Kinh doanh

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam 2016

Thứ hai, 17/10/2016 | 01:19
Hội chợ diễn ra từ ngày 17- 20/10/2016 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế IEC Hà Nội- số 91 đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hội chợ Hàng quốc tế công nghiệp VN 2016 có diện tích trưng bày hơn 4500m2. Hội chợ năm nay thu hút hơn 200 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đến tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam 2016
Ảnh minh họa

Khu vực quốc tế với khoảng 100 công ty đến từ các quốc gia và các vùng lãnh thổ như Cộng hòa Tatarstan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật bản…

Ngoài những khách hàng truyền thống, tham gia thường niên, năm nay có nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế lần đầu tiên tham gia, mang tới nhiều sản phẩm nổi bật như robot hàn, máy taro tự động tốc độ cao, các sản phẩm, linh kiện thuộc ngành thủy lực, máy khoan khai thác mỏ loại lớn, máy nén khí. Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm trưng bày nổi bật khác như: máy móc thiết bị hàn, thiết bị ngành in…

Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam là hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại diễn ra thường niên. Đây là kỳ hội chợ quốc tế chuyên ngành về công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả, uy tín ở Việt Nam, trong khu vực và thế giới. Là cơ hội để doanh nghiệp thực hiện kế hoạch xúc tiến thương mại và quảng bá hình ảnh.

Theo infonet.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN