Người Việt Odessa
Kinh doanh

Vietnam Airlines giảm 10% giá vé cho khách hàng

Thứ ba, 11/10/2016 | 03:53
Ưu đãi áp dụng cho khách hàng đặt vé và thanh toán trực tuyến tại website của Vietnam Airlines, từ ngày 10 đến 12/10.

Mức giá vé giảm không bao gồm thuế và phí, được hãng áp dụng nhân dịp website thương mại điện tử của Vietnam Airlines tròn 8 tuổi.

Chương trình khuyến mại áp dụng trên các hành trình nội địa Việt Nam; hành trình giữa Việt Nam và Lào, Cambodia, Indonesia, Thái Lan,  Singapore, Malaysia, Myanmar, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Pháp, Đức, Anh, Nga, Australia; hành trình giữa Lào và Cambodia.

Vietnam Airlines giảm 10% giá vé cho khách hàng

Bên cạnh mức giá vé ưu đãi, khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian khởi hành linh hoạt trong khoảng thời gian từ 10/10/2016 đến 19/9/2017. Giá trị chiết khấu được Vietnam Airlines giảm trực tiếp trên giá vé khi thanh toán trực tuyến. Tuy nhiên, chương trình này không được áp dụng đối với các giá siêu tiết kiệm và tiết kiệm đặc biệt trên một số hành trình.

Đối tượng được hưởng ưu đãi là khách hàng có tài khoản hoặc thẻ ATM Việt Nam của 15 ngân hàng kết nối dịch vụ thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines với Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt nam (Napas). 15 ngân hàng bao gồm Vietcombank, Techcombank, ACB, Vietinbank, Agribank, BIDV, DongABank, Eximbank, MB, VIB, Sacombank, Maritime Bank, VPBank, TPBank và ABBank.

Những khách hàng này khi đặt vé trực tuyến và thanh toán ngay tại website thương mại điện tử của Vietnam Airlines; hoặc thanh toán trả sau qua các kênh giao dịch điện tử của nhiều ngân hàng trong thời gian khuyến mại sẽ được hưởng ưu đãi trên.

Ngoài ra, hãng hàng không này còn tặng thêm 50% dặm thưởng cho hội viên chương trình Bông Sen Vàng khi khách mua vé trực tuyến trong tháng 10 và thực hiện hành trình trong tháng 11, 12.

Để thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines thành công trên các kênh giao dịch điện tử của ngân hàng như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, người dùng cần đăng ký sử dụng một trong các dịch vụ kể trên theo quy định của từng ngân hàng. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.

Theo vnexpress.net