Người Việt Odessa
Kinh doanh

Đầu tư 300.000 Euro nhận thẻ xanh định cư châu Âu

Thứ bảy, 08/10/2016 | 06:50
Chương trình đầu tư định cư Hungary do European Settlement thực hiện có thủ tục đơn giản, chi phí hợp lý, thời gian ngắn, cơ sở pháp lý rõ ràng và được đảm bảo bởi trái phiếu Chính phủ Hungary.

Chính phủ Hungary đang thu hút các nhà đầu tư quốc tế tham gia chương trình đầu tư vào trái phiếu Chính phủ để nhận đặc quyền định cư châu Âu cho cả gia đình. European Settlement (ES) thuộc nhóm các công ty đại diện hợp pháp để hỗ trợ các nhà đầu tư Việt Nam tham gia chương trình đầu tư đặc biệt này. ES đã đăng ký kinh doanh và có đầy đủ tư cách pháp lý để hoạt động tại Việt Nam. 

Đội ngũ điều hành của ES cũng là giám đốc của các công ty chuyên thực hiện các chương trình định cư châu Âu. Trong đó có bà Balogh Radosztina Veselinova - Giám đốc của Công ty Arton Capital được Quỹ đầu tư Chính phủ Hungary chỉ định làm đơn vị độc quyền thực hiện chương trình và ông Foldvári Gábor - Giám đốc Công ty Innozone Holdings Ltd., đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện chương trình định cư với tỷ lệ thành công cao.

Đầu tư 300.000 Euro nhận thẻ xanh định cư châu Âu

Bà Balogh Radosztina Veselinova, Giám đốc Công ty Arton Capital Hungary Limited trao chứng nhận thành viên hợp pháp để thực hiện chương trình đầu tư định cư cho ông Egri Alajos - Chủ tịch European Settlement.

Chương trình định cư đầu tư Hungary được European Settlement công bố ngày 16/8 tại TP HCM. Theo giám đốc điều hành của European Settlement, đầu tư định cư Hungary là chương trình hấp dẫn. Với mức đầu tư trong 5 năm và không yêu cầu hiện diện, người Việt có thể có thể xin giấy phép định cư thời hạn vĩnh viễn cho cả gia đình.

Tham gia chương trình, khách hàng có thể chọn hình thức đầu tư 300.000 EUR (tương đương khoảng 7,5 tỷ đồng) vào trái phiếu Chính phủ Hungary. Toàn bộ khoản đầu tư sẽ được hoàn lại sau 5 năm. Đầu tư vào trái phiếu Chính phủ là khoản đầu tư với tỷ lệ rủi ro thấp do được Chính phủ Hungary bảo đảm. Ngoài ra, khách hàng có thể đầu tư không hoàn lại 135.000 EUR (tương đương khoảng 3,4 tỷ đồng). Lựa chọn này chỉ được cung cấp tại European Settlement.

Phí dịch vụ cho hai mức đầu tư là 60.000 EUR (tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng), trọn gói cho cả người đăng ký và thành viên gia đình chưa thành niên. Khách hàng không phát sinh phí đăng ký địa chỉ Hungary, phí này đã hoàn hoàn bao gồm trong khoản phí dịch vụ. Yêu cầu thủ tục đơn giản, khách hàng chỉ cần năng lực tài chính và lý lịch trong sạch.

Đầu tư 300.000 Euro nhận thẻ xanh định cư châu Âu

Bà Balogh Radosztina Veselinova trao chứng nhận cho đối tác.

Để đăng ký, khách hàng chỉ cần điền đầy đủ thông tin trong form tại đây và gửi tất cả những tài liệu, thông tin cần thiết qua phương tiện điện tử. Khách hàng được đóng 300.000 EUR trong vòng 5 năm vào trái phiếu Chính phủ đặc biệt Hungary. Toàn bộ quá trình xử lý hồ sơ đều có thể được tiến hành tại Việt Nam mà không yêu cầu đương đơn và gia đình phải hiện diện tại Hungary.

Hình thức đầu tư có đảm bảo bởi Chính phủ Hungary này cho phép đương đơn và gia đình đình nhận đặc quyền cư trú tại châu Âu trong vòng 6 tuần. Ngay khi nhận được thẻ định cư từ Đại sứ quán Hungary ở Việt Nam, gia đình bạn có thể bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là cư dân châu Âu.

Đối với những gia đình mong muốn được sinh sống tại Hungary, European Settlement sẽ hỗ trợ toàn bộ trong việc tìm kiếm những học viện trường học cho con cái của nhà đầu tư, từ trường mầm non cho đến những trường đại học tốt. Nếu nhà đầu tư mong muốn thực hiện việc kinh doanh tại đây, công ty sẽ giúp đỡ trong việc thành lập và vận hành công ty.

Đầu tư 300.000 Euro nhận thẻ xanh định cư châu Âu

Các đối tác chụp ảnh lưu niệm trong lễ ra mắt chương trình tại TP HCM.

Hungary là thành viên của khối Schengen và Liên minh châu Âu. Sở hữu thẻ định cư tại nước này, bạn và gia đình sẽ được phép tự do đi lại, sinh sống trong khu vực 28 quốc gia thuộc khối Schengen và EU mà không cần Visa, bao gồm: Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Luxemburg, Hà Lan, Đức, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Italy, Ba Lan, Công hòa Czech, Na Uy, Iceland, Thụy Sĩ… Hungary còn là một trong những quốc gia có chương trình định cư rẻ nhất châu Âu. Nhiều người Việt đang đầu tư để được định cư tại đất nước Trung Âu này.

Văn phòng Công ty TNHH European Settlement Immigration Services đã được mở tại Tòa nhà CJ, quận 1, TP HCM. Công ty dự kiến mở văn phòng tại Tòa nhà Lotte,  Hà Nội để phục vụ khách hàng phía Bắc.

Liên hệ: Công ty TNHH European Settlement Immigration Services
ĐT: 01 232 416 466
Website: www.europeansettlement.eu/vi/
Email: info@europeansettlement.eu

Theo vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN