Người Việt Odessa
Kinh doanh

Sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang tại Bến Vân Đồn

Thứ tư, 20/07/2016 | 05:13
Tòa căn hộ Millennium có hướng nhìn ra các quận trung tâm và sông Sài Gòn sắp được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường.

Dự án Millennium do thương hiệu cao cấp Masteri đã phát triển. Tọa lạc tại 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP HCM với 2 mặt tiền góc là Bến Vân Đồn - Nguyễn Hữu Hào, giữa cầu Calmette và Ông Lãnh, đối diện đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ dự án mất 2-5 phút đến trung tâm quận 1, 7-10 phút đến quận 5 và 10 phút đến quận 7.

Millennium có diện tích hơn 7.302 m2 gồm một tòa tháp đôi, 34 tầng với 3 tầng hầm để xe, 17 shophouse (tầng 1), Officetel (tầng 2-6) có lối đi riêng đến 347 căn, từ tầng 7 đến tầng 34 là căn hộ phổ thông diện tích 57-100m2 có một đến 3 phòng ngủ và 12 căn penthouse diện tích 200m2.

Các căn hộ được thiết kế có không gian rộng để bố trí liên tiếp các chức năng phòng khách, ăn, bếp. Sự sắp xếp này mang tính linh động giúp không gian căn hộ rộng mở. Khu vực tiện ích là nơi để máy giặt, phơi, giàn nóng máy điều hòa được thông thoáng tự nhiên.

Sắp ra mắt dự án căn hộ hạng sang tại Bến Vân Đồn

Dự án Millennium do thương hiệu cao cấp Masteri đã phát triển tọa lạc tại 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP HCM.

Trong khi đó, logia tiếp cận trực tiếp phòng khách và phòng ngủ lớn có chức năng điều tiết ánh sáng, cũng là không gian thoáng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và ngắm cảnh cho chủ nhâm. Dự án sở hữu tầm nhìn panaroma khi từ vị trí của dự án, chủ nhân có thể nhìn thấy khu vực sầm uất nhất, đẹp nhất quận 1, đồng thời có thể phóng tầm mắt ôm trọn gần như toàn cảnh cả thành phố và dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Về thiết kế và kiến trúc, phía chủ đầu tư cho biết, Millennium còn là kết tinh giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất, nhằm tạo nên không gian sống sang trọng, riêng tư bậc nhất cho chủ nhân và gia đình vững bền theo thời gian. Phần thiết kế sang trọng được PTW đảm hiệm với kiến trúc mang tính đương đại, nhẹ nhàng. Khối tháp và khối đế được chia thành các khối nhỏ kết hợp hài hòa, tạo nên tổng thể công trình phù hợp vị trí, khối tích hợp lý với góc nhìn từ nhiều hướng khác nhau, khoảng mở lớn cho tầm nhìn căn hộ.

Bên cạnh đó, màu trắng, xám được sử dụng trong thiết kế mặt đứng tạo ra một sắc độ trung tính nhẹ nhàng cho dự án. Tùy theo từng thời điểm trong ngày, trong từng mùa mà công trình sẽ phản chiếu màu sắc của môi trường ánh sáng mặt trời.

 

Các tiện ích nội khu hội tụ tại đây gồm khu vui chơi trẻ em (playground), gym, hồ bơi 260m2 tầng 7, khu sinh hoạt cộng đồng (community hall)... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nơi đây.

Dự án là sự hợp tác đầu tư giữa thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri với các đối tác gồm Coteccons, Techcombank, Savills Việt Nam và PTW. "Đội ngũ phát triển hàng đầu này của Millenium sẽ đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, cam kết bàn giao đúng hạn cũng như tạo sự khác biệt về nhận thức giá trị của khách hàng", địa diện chủ đầu tư cho hay.

Với việc hội tụ đầy đủ yếu tố, đắc địa về vị trí, độc đáo về tầm nhìn, khác biệt về kiến trúc cùng không gian sống hiện đại, theo chủ đầu tư, Millennium được xem là chuẩn mực mới của đẳng cấp và sang trọng mà khách hàng hạng sang đang tìm kiếm. Dự án đã khởi công tháng 5/2016, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý II hoặc III/2018.

Thanh Thư - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN