Người Việt Odessa
Kinh doanh

Mở bán đợt 2 khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Thứ tư, 20/07/2016 | 05:12
Sở hữu vị trí ngay trung tâm khu đô thị sinh thái ven TP HCM, các dãy nhà phố thương mại Long Phát vừa có thể ở, kinh doanh và nghỉ dưỡng cho gia chủ.

Dự án sẽ được chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa mở bán đầu tháng 8 tới.

Vị trí đắc địa

Khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9 - ngay trung tâm đô thị Tây Bắc TP HCM. Dự án sở hữu vị trí tiềm năng, giao thông kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố trong khoảng 25-30 phút di chuyển. Trong bán kính 3km là trung tâm hành chính, bệnh viện quốc tế, trường học các cấp, trung tâm thương mại, tài chính, khu vui chơi - giải trí.

Mở bán đợt 2 khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Phối cảnh khu du lịch sinh thái An Tây Hồ tại dự án.

Từ dự án dễ dàng kết nối giao thông về miền Tây, miền Đông Nam Bộ nhanh chóng và thông suốt bởi xung quanh dự án là các tuyến đường, gồm tỉnh lộ 824, tỉnh lộ 10, quốc lộ 22...

Quy hoạch hướng đến không gian xanh

Cát Tường Phú Sinh được quy hoạch là khu đô thị kết hợp du lịch sinh thái kiểu mẫu, hạ tầng đồng bộ lấy thiên nhiên làm nền tảng, hướng đến môi trường sống xanh bền vững.

Cả khu đô thị 79ha được tích hợp các công trình phức hợp hiện đại, gồm hệ thống tiện ích tại chỗ, phục vụ hiệu quả mọi nhu cầu sống của người dân. 60% diện tích khu đô thị dành để phát triển không gian xanh, hồ sinh thái An Tây rộng đến 7ha cùng hệ thống 9 công viên lớn như một “lá phổi” xanh khổng lồ, thanh lọc không khí, mang đến sự trong lành tươi mới cho toàn khu đô thị.

Giữa khu đô thị bố trị các khu phố thương mại hiện đại gồm Lộc Phát, Hưng Phát, Long Phát và khung cảnh thanh bình của khu du lịch sinh thái An Tây Hồ quy mô lên đến 15ha.

Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ là sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và những tiện ích hiện đại, được đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm kết hợp với những nghệ nhân tài hoa đã tái tạo nên một chân dung làng quê Việt Nam thanh bình, xanh mát, góp phần giữ gìn và phát triển hệ sinh thái bền vững.

Hạ tầng, tiện ích đồng bộ

Không chỉ sở hữu không gian sống sinh thái, nơi đây còn hội tủ đầy đủ tiện ích đô thị hiện đại. Chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa đặc biệt quan tâm tới hạ tầng tiện ích và an sinh xã hội, đáng kể là việc đầu tư phát triển khu trung tâm thương mại An Phú Sinh sầm uất với quy mô 1,7ha tích hợp văn phòng làm việc, trung tâm mua sắm, spa, khu gym, ngân hàng, nhà hàng khách sạn,… thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân.

Mở bán đợt 2 khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Phối cảnh tổng thể khu đô thị sinh thái Cát Tuờng Phú Sinh. Hotline: 0945 717 170 - 0901 237 858. Website: www.cattuongduchoa.vn

Ngoài ra,tại Cát Tường Phú Sinh còn rất nhiều các tiện ích thiết yếu như trường mầm non Họa Mi, trường tiểu học Trạng Nguyên, bệnh viện đa khoa An Hạnh... cùng hệ thống giao thông liên hoàn khắp khu đô thị, đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi hiện đại giữa một không gian sinh thái đậm phong cách nghỉ dưỡng.

Giá trị bất động sản có thể gia tăng theo thời gian

Tại dự án, khách hàng dễ dàng sở hữu một nền đất có vị trí đẹp khi giá bán mỗi lô đất nền chỉ từ 319 triệu đồng, cùng phương thức thanh toán linh hoạt 12 tháng không lãi suất và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Theo chủ đầu tư, đây là cơ hội cho những khách hàng mong muốn có một chốn an cư trong lành, tiện nghi và dự án hoàn toàn phù hợp với những nhà đầu tư muốn tìm kiếm một kênh đầu tư hiệu quả. Bên cạnh đó, dự án có pháp lý minh bạch, sổ riêng từng nền, thuận lợi cho những giao dịch mua bán về sau.

Ngoài ra, khi khu du lịch sinh thái An Tây Hồ đi vào hoạt động, không những phục vụ nhu cầu vui chơi nghỉ dưỡng của cư dân và hơn 3,5 triệu lượt khách tại khu vực Tây Bắc TP HCM đến tham quan, du lịch mà còn kéo sự phát triển kinh tế của cả khu đô thị, giá trị của bất động sản sẽ tiếp tục gia tăng.

Mai Thương - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN