Người Việt Odessa
Kinh doanh

Đất nền cửa ngõ Đà Nẵng giá từ 200 triệu đồng

Thứ tư, 20/07/2016 | 05:12
Công ty cổ phần dịch vụ địa ốc First Real vừa chào hàng 300 lô đất nền giá từ 200 triệu đồng nằm ngay khu quy hoạch cửa ngõ phía Nam Đà Nẵng.

Quyết định này được đưa ra từ chương trình hợp tác đầu tư vào khu đô thị An Cư, Điện Ngọc, Quảng Nam do First Real cùng Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bách Đạt triển khai. Khu đô thị này có tổng vốn đầu tư 55 tỷ đồng, quy hoạch trên diện tích hơn 5.000 m2, chia làm 300 lô đất nền nhà phố và biệt thự đã được cấp quyền sở hữu đất ở.

Vị thế đắc địa

Khu vực đất phía nam Đà Nẵng thu hút nhiều nhà đầu tư bởi hàng loạt dự án quy mô lớn, có khả năng sinh lời cao như khu đô thị FPT với 180 hecta được chọn lọc thành một khu đô thị công nghệ hay dự án bãi biển Viêm Đông, khu vui chơi giải trí Cocobay, thiên đường Cổ Cò. Cộng hưởng các dự án sẵn có như sân golf Montgo Merielink (Montgomerie Links), khu nghỉ dưỡng The Nam Hải, bãi biển An Bàn... khu vục này tạo nhiều giá trị gia tăng cho du khách, người dân và các nhà đầu tư mua đất.

Đất nền cửa ngõ Đà Nẵng giá từ 200 triệu đồng

Nằm ngay mặt tiền đường rộng 48 mét Lê Văn Hiến - Trần Đại Nghĩa từ Đà Nẵng về Hội An,  ngay bên cạnh cổng Khu Công Nghiệp Điện Nam Điện Ngọc, khu đô thị An Cư tập trung đông dân cư, người lao động, thuận tiện cho cả an cư lẫn kinh doanh. Dự án nằm sát biển, gần sông, tiếp giáp các trục giao thông lớn, huyết mạch, dân cư tập trung đông đúc, đầy đủ tiện ích và liên kết dễ dàng đến các vùng chiến lược.

Giá bán

Đất nền cửa ngõ Đà Nẵng giá từ 200 triệu đồng

Sở hữu vị trí đắc địa nhưng đất nền xây dựng nhà phố mỗi lô 70-100 m2 lại có giá từ 200 triệu đồng. Chỉ với thu nhập khoảng 2 triệu đồng một tháng, người dân đã có thể sở hữu đất nền tại dự án An Cư.

Ông Nguyễn Hào Hiệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc First Real cho biết, An Cư là khu đô thị mới, cửa ngõ đi về Đà Nẵng từ Điện Bàn (Quảng Nam), có đủ cơ sở hạ tầng và bối cảnh tự nhiên, thích hợp cho các gia đình muốn tìm mái ấm bình yên. Với vị thế sát núi, gần sông, lại kề biển, đây là địa điểm sinh sống hài hòa cùng thiên nhiên cho cư dân. 

Đất nền cửa ngõ Đà Nẵng giá từ 200 triệu đồng

"Nhiều người sẽ nhìn các dự án cao cấp xung quanh để tính kế hoạch khai thác đất tương xứng. Chúng tôi thấy khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc có gần 20.000 lao động nhưng lại chưa có một khu đô thị đủ đáp ứng nhu cầu ổn định cuộc sống cho những người lao động", ông Hiệp chia sẻ.

Từ kinh nghiệm nhiều năm tham gia thị trường bất động sản, xác định đúng phân khúc khách hàng, First Real đã quyết định hợp tác ở dự án An Cư, dành cơ hội cho những người lao động thu nhập thấp có một nền đất ổn định cuộc sống.

Khu vực bố trí là đất nền nông nghiệp ổn định, đã chuyển đổi mục đích. Cách thức thanh toán ở dự án cũng linh hoạt, ưu tiên người mua chọn vay vốn ngân hàng hay trả chậm không lãi suất... Ngoài ra còn nhiều ưu đãi và giải pháp hỗ trợ tốt cho người mua dự án.

Liên hệ: Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bách Đạt
Hợp tác đầu tư: Công ty CPDV Địa Ốc First Real
Đơn vị phân phối: Công ty CPDV Địa Ốc First Real
Địa chỉ: 16 đường 2/9, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 090.116.2345
Email: hotro@firstreal.com.vn
Website: firstreal.com.vn

(Nguồn: First Real)


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN