Người Việt Odessa
Kinh doanh

Căn hộ 1,4 tỷ đồng cho gia đình trẻ tại quận 7

Thứ tư, 20/07/2016 | 05:12
Với 2 phòng ngủ, chủ đầu tư tặng kèm nội thất cơ bản và thiết bị smarthome, căn hộ có không gian sống hiện đại, năng động, phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới.

Vợ chồng anh Lâm và chị Bình (quận Tân Phú, TP HCM) đang tìm mua căn hộ chung cư tại quận 7. Ngoài những yếu tố vị trí thuận lợi cho việc di chuyển trong công việc, học hành, giá hợp túi tiền khoảng 1,5 tỷ đồng, thiết kế hiện đại và có không gian riêng cho tất cả các thành viên trong gia đình thì yếu tố mà anh chị đặc biệt quan tâm là tính pháp lý của dự án.

Tuy nhiên, khi tìm kiếm một số dự án, dù đáp ứng các tiêu chí vị trí thiết kế, phương thức thanh toán, song khi hỏi đến tính pháp lý gần như đều mơ hồ, khiến anh chị không dám đặt cọc.

Căn hộ 1,4 tỷ đồng cho gia đình trẻ tại quận 7

Luxury Home nằm trong Khu đô thị cao cấp Jamona City nên được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp.

Thực tế, sở hữu căn hộ chung cư nội thành tiện ích giá cả hợp lý và thiết kế hợp công năng đang trở thành mục tiêu an cư của nhiều gia đình trẻ. Song việc nở rộ hàng trăm chung cư thời gian qua cùng với đó là hàng nghìn những lời quảng cáo từ môi giới lẫn chủ đầu tư khiến người mua nhà dễ rơi vào “ma trận” thông tin.

Với những người có nhu cầu nhà ở thật sự, thì tính pháp lý của dự án gồm quy hoạch chi tiết dự án được chấp thuận, đã đóng tiền sử dụng đất, có giấy phép xây dựng và được ngân hàng bảo lãnh, xây xong móng mới được làm hợp đồng mua bán... là những ưu tiên hàng đầu. Nắm bắt điều này, Luxury Home, thuộc dự án Jamona City, Đào Trí, quận 7 được Sacomreal định hướng nhắm đến đối tượng khách hàng là gia đình trẻ.

Căn hộ 1,4 tỷ đồng cho gia đình trẻ tại quận 7

Tháp Nam Luxury Home đã xây dựng đến tầng 17, trong quý IV/2017 chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ.

Dự án được chủ đầu tư đảm bảo tiến độ xây dựng theo cam kết, bên cạnh tiến độ thanh toán linh hoạt của khách hàng. Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% tương đương 420 triệu đồng là có cơ hội nhận nhà, 70% còn lại thanh toán khi có thông báo nhận nhà chính thức từ chủ đầu tư.

Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có giá bán 1,4 tỷ đồng, không gian sống hiện đại chuẩn mực và rất năng động cho các gia đình trẻ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư tặng nội thất cơ bản và thiết bị căn nhà thông minh (smarthome). Tiện ích nội khu hội tụ đầy đủ như phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, hồ bơi... đều đã hoàn thiện.

Căn hộ 1,4 tỷ đồng cho gia đình trẻ tại quận 7

Luxury Home được thiết kế trẻ trung, hiện đại dành cho các gia đình trẻ. Xem nhà mẫu Luxury Home tại dường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM. Hotline: 1800 6888. Website: www.jamonacity.com.vn.

Dự án nằm trên đường Bùi Văn Ba, thuộc quy hoạch công viên Mũi Đèn Đỏ - tâm điểm của định hướng mở rộng và phát triển khu Nam Sài Gòn nên sẽ được thừa hưởng sự phát triển đồng bộ về hạ tầng, văn hóa, giải trí của khu vực, cũng như giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian.

Hiện nay, khu căn hộ Luxury Home thi công vượt kế hoạch khi tháp Nam đã hoàn thiện tầng 16 và đổ sàn tầng 17 trong tổng số 25 tầng và tháp Bắc là tầng 5 trong số 25 tầng. "Với tiến độ và phương thức thanh toán linh hoạt đang được áp dụng như một chứng thư bảo lãnh cho khách hàng đang tìm kiếm căn hộ tại quận 7", chủ đầu tư nói.

Thanh Thư - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN