Người Việt Odessa
Kinh doanh

Gần 360 doanh nghiệp sẽ tham gia triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam

Chủ nhật, 17/07/2016 | 03:21
Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam - VNREA EXPO 2016 sẽ diễn ra từ ngày 20-24/7 tới tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia (Hà Nội).

Thông tin tại buổi họp báo chiều 15/7, Tổng Giám đốc Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Nguyễn Đình Hùng cho biết, Hiệp hội Bất động sản (VNREA) phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD, VNREA EXPO 2016 đã thu hút gần 360 doanh nghiệp với gần 1.000 gian hàng trưng bày sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Gần 360 doanh nghiệp sẽ tham gia triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam
Trong số 360 doanh nghiệp tham gia triển lãm, có 36 doanh nghiệp bất động sản tham gia triển lãm lần này.

 

Trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Ý, Pháp, Singapore, Thụy Sỹ, Pakistan, Trung Quốc, Việt Nam.

VNREA EXPO năm nay sẽ giới thiệu và trưng bày các dự án về nhà ở, bất động sản, các sản phẩm của ngành trang trí nội thất – xây dựng và vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Theo thông tin ban tổ chức cung cấp, trong số 36 doanh nghiệp bất động sản sẽ tham gia Triển lãm lần này có các công ty như: Viglacera, HUD, Capitaland - Hoàng Thành, Bất động sản Hải Phát, BIDGroup....

Nếu như trước đây, triển lãm được tổ chức mỗi năm 2 lần thì theo Ban tổ chức kể từ những năm sau, VNREA EXPO sẽ được tổ chức một cách thường niên, mỗi năm một lần tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mang tính chất chuyên đề hơn về bất động sản.

Minh Thư - infonet.vn

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN