Người Việt Odessa
Kinh doanh

5.000 bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho người nghèo

Thứ năm, 14/07/2016 | 02:34
Mỗi hợp đồng bảo hiểm có trị giá 50 triệu đồng, thời hạn tối đa 18 năm.

Với chương trình “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”, Prudential Việt Nam dự kiến phát hành 3.000-5.000 hợp đồng mỗi năm và kéo dài 5 năm. Mỗi hợp đồng bảo hiểm có trị giá 50 triệu đồng cho mỗi người con trong gia đình, có thời hạn tối đa 18 năm, tối thiểu 5 năm và được triển khai trên toàn quốc.

Vừa qua, trường hợp đầu tiên tại Đồng Tháp đã được Prudential Việt Nam giải ngân khoản tiền 50 triệu đồng nhằm chia sẻ và hỗ trợ con của nạn nhân đã qua đời vì tai nạn giao thông tiếp tục đến trường.

5.000 bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho người nghèo

Prudential Việt Nam vừa giải ngân khoản tiền 50 triệu đồng cho một khách hàng tại Đồng Tháp.

Ngoài ra, 7 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 4 hộ gia đình tại địa bàn tỉnh này cũng được hãng chi trả. Tới đây, chương trình cũng sẽ trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Dương tại xóm 8, xã Nhân Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Prudential cho biết, trong tháng 7 này, hãng sẽ phát hành 566 hợp đồng (đợt 1 của 2016) bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 293 hộ gia đình tại 37 tỉnh thành trên cả nước.

Đây là chuỗi hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình “Vòng tay yêu thương - An tâm tiếp bước”, giai đoạn 2 của dự án “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” triển khai từ năm 2015 mà Prudential Việt Nam thực hiện cùng Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential kỳ vọng, những hợp đồng Prudential đã trao tặng cho cho người trụ cột còn lại sẽ giúp họ an tâm vì con cái có thể được bảo vệ cho tới năm 18 tuổi. Đồng thời một số con em các nạn nhân này cũng được tiếp tục đến trường bằng những học bổng từ Prudential.

"Đó là một phần trong các cam kết về trách nhiệm xã hội của Prudential với mong muốn giúp đỡ và bảo vệ con người trong cộng đồng cư dân Việt Nam, trong đó có những hộ nghèo và cận nghèo vốn dễ tổn thương bởi rủi ro”, ông nói.

5.000 bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho người nghèo

Theo kế hoạch từ nay đến 2019, Prudential sẽ trao tặng cho 5.000 hộ gia đình hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí.

Chương trình “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” có 4 hoạt động chính, gồm cấp học bổng “Vòng tay nhân ái”, tìm kiếm việc làm phù hợp cho người thân của nạn nhân, tặng sổ tiết kiệm, bảo hiểm miễn phí, hỗ trợ cây, con giống và chi phí chữa bệnh và phương tiện hỗ trợ sinh hoạt. Dự án sẽ triển khai tại các tỉnh thành Huế, Khánh Hòa, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Thanh Hóa, Sơn La, Hải Phòng, Cần Thơ, Tây Ninh, Hà Nội, Quảng Ninh và Đăklăk.

Trong năm 2015, chương trình đã trao tặng tổng cộng 1.927 hợp đồng bảo hiểm cho 1.065 hộ gia đình trong diện thụ hưởng trên 12 tỉnh thành. Và trong năm 2016, dự án tiếp tục triển khai tại 63 địa phương trên cả nước để phát hành hợp đồng bảo hiểm cho khoảng 1.000 hộ gia đình.

Theo kế hoạch, từ nay đến 2019, Prudential sẽ trao tặng cho 5.000 hộ gia đình hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho vợ hoặc chồng của các nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông đang phải nuôi con dưới 18 tuổi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn (thuộc diện nghèo, cận nghèo). Danh sách các gia đình thụ hưởng sẽ do Uỷ ban an toàn Quốc gia cung cấp.

Thanh Thư - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN