Người Việt Odessa
Khoa học - Công nghệ

Nghi vấn lính Nga hóa đá sau khi bắn hạ UFO trong hồ sơ CIA

Thứ bảy, 25/02/2017 | 04:31
Một tài liệu mật của CIA đề cập tới 23 lính Nga bị người ngoài hành tinh biến thành đá sau khi bắn hạ một chiếc UFO.

Bản báo cáo nằm trong số hàng nghìn tập tài liệu mật được công bố trên mạng của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA), ra đời ngày 27/3/1993, theo Express. Báo cáo được CIA dịch lại từ thông tin đăng trên tờ Ternopil Vechirniy của Ukraine.

Theo báo cáo, từ năm 1991, nhiều tài liệu của Cơ quan Tình báo Nga (KGB) rơi vào tay CIA, bao gồm hồ sơ 250 trang về vụ tấn công vật thể bay không xác định (UFO) kỳ lạ với nhiều hình ảnh và lời khai từ nhân chứng.

Báo cáo cho biết đĩa bay xuất hiện bên trên một đơn vị đang huấn luyện ở Siberia và bị một người lính bắn hạ bằng tên lửa. "5 sinh vật hình người thấp bé với chiếc đầu to và đôi mắt đen lớn bước ra từ xác UFO. Chúng hợp thành một quả cầu màu trắng chói lòa và phát nổ, khiến 23 người lính đứng gần đó hóa đá. Chỉ có hai người lính sống sót do đứng ở khu vực có mái che", báo cáo thuật lại.

Bản báo cáo cho thấy thi thể hóa đá của những người lính được chuyển tới một viện nghiên cứu bí mật ở Moscow. Các chuyên gia kết luận một nguồn năng lượng chưa từng được biết tới trên Trái Đất làm thay đổi cấu trúc cơ thể của họ, biến các tổ chức sống thành vật chất có cấu tạo phân tử tương tự đá vôi.

Tuy nhiên, báo cáo trong tài liệu mật của CIA cũng dẫn nguồn thông tin đến từ Canadian Weekly World News, một trang chuyên đưa tin giật gân thời đó. "Bạn phải hết sức cẩn thận với những gì CIA công bố trên mạng vì đó có thể là tin tức sai", Lionsground, kênh chuyên về UFO, khuyến cáo.

Phương Hoa - vnexpress.net

Nghi vấn lính Nga hóa đá sau khi bắn hạ UFO trong hồ sơ CIA

Báo cáo về vụ tấn công trong tài liệu mật của CIA. Ảnh: CIA.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN