Người Việt Odessa
Khoa học - Công nghệ

Tiên đoán mới: Hành tinh X hủy diệt Trái Đất

Thứ hai, 09/01/2017 | 04:44
Vào tháng 10/2017, theo nhà khoa học David Mead, hành tinh Nibiru sẽ hủy diệt Trái đất.

Từ dự đoán của khoa học cho đến tâm linh, xuất hiện khá nhiều bằng chứng về những thảm họa của Trái đất trong năm 2017.

Về phía khoa học, theo tuyên bố của nhà khoa học David Mead, đến tháng 10/2017, hành tinh X, hay còn gọi là Nibiru sẽ đâm vào trái đất và hủy diệt toàn bộ sự sống nơi đây.

Ông David Mead cho rằng: “Cần phải làm sao để mọi người trên thế giới tránh được hoảng loạn. Động đất đã tăng lên đáng kể cả về số lượng và cường độ. Các hệ thống bão nhân lên theo quy mô và cường độ. Bên cạnh đó, các sóng nhiệt và các vết nứt xuất hiện trong lớp vỏ Trái đất, những đợt nắng nóng đang trở nên mạnh mẽ hơn và kéo dài hơn”.

Tiên đoán mới: Hành tinh X hủy diệt Trái Đất
Năm 2017, Nibiru sẽ hủy diệt Trái đất.

Vào ngày 17/10/2017, “Mặt trăng máu” là một hiện tượng tự nhiên hiếm có xuất hiện, kéo theo đó là những đồn đoán về dấu hiệu hành tinh Nibiru đang bay về Trái đất.

Trước đó, các nhà khoa học đã từng có nhiều cuộc nghiên cứu về hành tinh Nibiru. Họ công bố, Nibiru là quê hương của một chủng người ngoài hành tinh được gọi là Anunnaki, một nền văn minh vô cùng tiên tiến.

Trở lại năm 2008, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã tuyên bố rằng, có một hành tinh “chưa được khám phá” ở khoảng cách 100 AU (đơn vị thiên văn), có kích thước khoảng 2/3 Trái đất. Theo những tính toán của họ thì đây sẽ là minh chứng cho giả thiết tồn tại hành tinh X (Nibiru).

Tiên đoán mới: Hành tinh X hủy diệt Trái Đất
Những lời sấm truyền của Vanga về tương lai của Trái đất.

Đối với giới tâm linh, ngày 27/12, theo EVZ.ro (của Romania) đưa thông tin một lời tiên đoán đầy bí ẩn của Vanga về tương lai nhân loại trong năm 2017.

Theo lời tiên đoán của Vanga (1911 – 1996), thảm họa lớn sẽ xảy ra. Nhân loại vẫn chưa có hòa bình. Chiến tranh sẽ nổ ra từ phía Đông và trong bối cảnh nóng lên toàn cầu, sẽ có nhiều người chết.

Tiên đoán mới: Hành tinh X hủy diệt Trái Đất
Nostradamus (1503 – 1566).

Bên cạnh đó, nhà tiên tri Nostradamus (1503 – 1566) tiên đoán rằng, “chiến tranh Nóng” sẽ có thể leo thang vào năm 2017, do sự thiếu hụt tài nguyên và nóng lên toàn cầu.

Khi chiến tranh leo thang đến một mức nào đó, thì mối đe dọa lớn nhất trong tương lai là nạn khủng bố và chiến tranh sinh học.

Xuân Nhi - datviet.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN