Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Phát biểu khai mạc của Chủ tịch CLB Tennis Odessa Nguyễn Hoàng Lân tại giải quần vợt "Odessa Open 2019"

Thứ sáu, 10/05/2019 | 13:54
Sau đây là nội dung bài phát biểu khai mạc của Chủ tịch CLB Tennis Odessa Nguyễn Hoàng Lân tại giải quần vợt "Odessa Open 2019".

Ông Nguyễn Hoàng Lân phát biểu mở đầu Lễ khai mạc

Kính thưa:

Ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, và các ông trong Ban lãnh đạo hội;

Thưa các vị khách quý và các cá nhân, các tập thể tài trợ cho giải đấu;

Thưa toàn thể các tay vợt của Câu lạc bộ tennis thành phố Odessa, Câu lạc bộ tennis thành phố Kiev và Câu lạc bộ tennis thành phố Kharkov và các cổ động viên thân mến!

Hòa chung không khí mùa xuân trong lành, tươi đẹp, và để đánh dấu một chặng đường đã qua, hôm nay, Câu lạc bộ tennis Odessa chúng tôi long trong tổ chức GIẢI QUẦN VỢT ODESSA OPEN 2019 kỷ niệm 15 năm ngày thành lập câu lạc bộ !

Với mục đích tăng cường sức khỏe, giao lưu kết nối những Người Việt nam đang sinh sống, học tập, làm việc trên thành phố Odessa-Ukraine, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung trong cộng đồng, Câu lạc bộ tennis Odessa đã chính thức được thành lập từ năm 2005.

Từ khi thành lập, với con số tay vợt ít ỏi (6 người) và đều mới làm quen với môn tennis, chúng tôi đã vừa học vừa chơi, rồi quen dần, rồi ham mê. Cứ thế, theo thời gian, bộ môn tennis này đã lôi cuốn được nhiều bạn tham gia. Và đối với mỗi chúng tôi, mỗi buổi chơi tennis là một buổi chơi, buổi sinh hoạt rất vui, rất hào hứng và tình cảm bạn bè càng gần gũi và hiểu nhau hơn.

15 năm qua, Câu lạc bộ tennis Odessa đã thường niên tổ chức giải đấu nội bộ và tổ chức nhiều giải ODESSA OPEN. Câu lạc bộ cũng đã tham gia các giải thi đấu của Câu lạc bộ tennis thành phố Kiev, Câu lạc bộ tennis thành phố Kharcop, và các giải đấu ở nước ngoài: ở Nga, Rumani, Tiệp Khắc, Ba Lan và Việt Nam. Qua các giải thi đấu, các tay vợt của chúng ta đã tích lũy thêm nhiều kỹ thuật chơi, thêm kinh nghiệm thi đấu, và càng tăng thêm đam mê với môn thể thao này. 15 năm qua, nhiều tay vợt xuất sắc của chúng tôi đã về nước (như anh Hà, anh Liêm, anh Tùng, anh Tám...), nhưng câu lạc bộ vẫn có những tay vợt kỳ cựu và có thêm những ngôi sao mới. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng: câu lạc bộ tennis Odessa là CLB vững mạnh, góp phần nâng cao phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Cho phép tôi thay mặt Ban tổ chức Giải ODESSA OPEN 2019 gửi đến Ban lãnh đạo Hội người Việt Odessa, các nhà tài trợ, các tay vợt cùng toàn thể cổ động viên lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất.

Tôi cũng xin đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Chúc giải đấu thành công tốt đẹp!
Xin trân trọng cảm ơn!

Chủ tịch CLB Tennis Odessa - Nguyễn Hoàng Lân

 

 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN