Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018

Thứ ba, 27/02/2018 | 15:12
Buổi lễ Văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018 đã kết thúc, nhưng dư âm của ngày hội vẫn còn đọng lại trong lòng cộng đồng một không khí vui tươi, ngập tràn màu sắc.

Trên các trang mạng xã hội, mọi người cùng nhau chia sẻ những bức hình chụp được trong buổi lễ, để lưu lại cho mình những khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp đầu xuân giữa niềm vui chung của cả cộng đồng.

Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Trong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Đặng Nam và Thu Vang, mọi người đang cười, mọi người đang đứngDư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Trong hình ảnh có thể có: 17 người, bao gồm Vu Anh Dung và Andrey Syvash, mọi người đang đứng

Không chỉ các bác, các cô chú thướt tha trong những bộ trang phục truyền thống của các vùng miền nơi quê nhà, các bạn thanh niên cũng hào hứng, sôi nổi chụp ảnh kỷ niệm trong không gian lễ hội mang không khí Tết cổ truyền của dân tộc.

Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trờiDư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018

Bên cạnh những bức ảnh đầm ấm của các gia đình tại lễ hội, còn có những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc giao lưu của bà con với các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng từ TP HCM sang phục vụ chương trình nghệ thuật xuân Mậu Tuất 2018.

Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 14 người, bao gồm Lê Thái Kỳ, Võ Bích Hồng và An Binh Vu, mọi người đang cười, mọi người đang đứngDư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018

Qua những bức ảnh mọi người chia sẻ, những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt mỗi người cho thấy buổi lễ đã thật sự thành công và mang đến những niềm vui tinh thần không thể thiếu cho bà con trong cộng đồng nhân dịp đầu xuân, tạo một bước khởi đầu đầy hi vọng cho một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018Dư âm lễ hội văn hóa mừng xuân Mậu Tuất 2018

Có lẽ ấn tượng nhất là không gian văn hóa đa sắc màu, thể hiện đậm nét tình hữu nghị Việt Nam - Ucraina, TP. HCM với TP. Odessa, sự đoàn kết giữa các dân tộc.

Trần Xuyến


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN