Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Gặp mặt động viên Đội nghệ thuật cộng đồng

Thứ sáu, 12/12/2014 | 14:57
Ngày 10/12/2014 tại văn phòng Hội đã diễn ra cuộc gặp thân mật giữa các thành viên Đội nghệ thuật cộng đồng Odessa với các đồng chí trong Đảng ủy, BCH Hội, BCH Hội CCB và các doanh nhân thường xuyên tài trợ cho Đội nghệ thuật.
Gặp mặt động viên Đội nghệ thuật cộng đồng
Tổng kết hoạt động 1 năm của đội, bà Minh Điệp – Đội trưởng Đội nghệ thuật cộng đồng đã đánh giá: Năm 2014 là năm đầy ắp các chương trình biểu diễn thành công của đội: Chương trình đón Xuân 2014 tại Kiev,  chương trình kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chương trình 60 năm chiến thắng Điện biên phủ, chương trình kỉ niệm 20 năm thành lập Hội, chương trình Festival Văn hóa - Ẩm thực Châu á tại Ucraina 2014 và sau cùng là 70 năm ngày thành lập  Quân Đội Nhân Dân Việt Nam và 25 năm ngày Quốc phòng toàn dân. Đây là sự cố gắng và nỗ lực rất lớn của toàn đội trong tình hình khó khăn chung hiện nay.

Gặp mặt động viên Đội nghệ thuật cộng đồng

Ông Nguyễn Văn Đức – Thay mặt lãnh đạo cộng đồng đánh giá cao sự đóng góp của Đội nghệ thuật: Đây là năm toàn đội giặt hái rất nhiều thành công và sự mến mộ của bà con cộng đồng trong các chương trình nghệ thuật. Mặc dù kinh phí rất ít ỏi nhưng toàn đội quyết tâm cao và đã có nhiều đóng góp rất đáng tự hào, có lẽ điều đó làm nên sự vẻ vang của tập thể đội.

Gặp mặt động viên Đội nghệ thuật cộng đồng
Nhiều ý kiến phát biểu đã khen ngợi và đánh giá cao tinh thần và trách nhiệm mỗi thành viên trước cộng đồng. Nhằm động viên, khích lệ và giúp đội có kinh phí để tiếp tục luyện tập và cống hiến cho cộng đồng các chương trình nghệ thuật có chất lượng, các mạnh thường quân có mặt đã ủng hộ kinh phí cho đội. 
Gặp mặt động viên Đội nghệ thuật cộng đồng
Gặp mặt động viên Đội nghệ thuật cộng đồng

Chứng kiến tình cảm của cộng đồng dành cho đội nghệ thuật, bà Thanh Hương – Đội phó đã xúc động cám ơn các mạnh thường quân và hứa toàn đội đoàn kết, vượt khó khăn, chịu khó luyện tập và cống hiến cho cộng đồng nhiều chương trình nghệ thuật có giá trị, góp phần xây dựng hình ảnh một cộng đồng đoàn kết, gắn kết chặt chẽ và cùng nhau vượt khó khăn. 
 
Danh sách các mạnh thường quân tài trợ đội nghệ thuật

1. Nguyễn Văn Hoan: 500
2. Nguyễn Văn Hùng: 100
3. Nguyễn Hải Anh: 100
4 Nguyễn Như Mạnh: 100
5. Nguyễn Văn Vóc: 100
6. Nguyễn Văn Sinh: 100
7. Nguyễn Văn Đông: 100
8. Lê Quốc Phong: 100
9. Nguyễn Xuân Văn: 100
10. Nguyễn Văn Lâm: 100
11. Nguyễn Hoàng Hà: 100

P/V Người Việt Odessa

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN