Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Lời chúc Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu, 17/10/2014 | 12:13
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của cộng đồng ta, phụ nữ luôn đóng vai trò quan trọng trong việc gìn giữ và quảng bá văn hóa dân tộc, là cầu nối văn hóa, hữu nghị để cộng đồng ta hòa nhập và đóng góp cho sự phát triển chung của Odessa

Ông Trương Văn Hùng - Phó bí thư Đảng ủy bộ phận Odessa:

Thay mặt cho Đảng ủy, tôi xin được gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt và những tình cảm thân mến nhất đến BCH Hội phụ nữ và toàn thể các chị em trong cộng đồng!

Trong Đảng ủy bộ phận Odessa, những nữ đảng viên luôn là những đảng viên gương mẫu, có nhiều đóng góp cho Đảng bộ nói riêng và toàn cộng đồng nói chung. Thời gian tới, chúng tôi mong sẽ tiếp tục được kết nạp thêm nhiều nữ đảng viên vào hàng ngũ của Đảng, mong các nữ đảng viên tiếp tục phát huy hơn nữa tâm huyết và năng lực của mình!

Ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội người VN tỉnh Odessa:

Thay mặt cho BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến BCH Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa và toàn thể chị em! Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của cộng đồng ta, phụ nữ luôn đóng vai trò quan trọng trong việc gìn giữ và quảng bá văn hóa dân tộc, là cầu nối văn hóa, hữu nghị để cộng đồng ta hòa nhập và đóng góp cho sự phát triển chung của Odessa. Trong mỗi gia đình, phụ nữ là người “giữ lửa yêu thương”, nuôi dạy con cái, rất nhiều chị em cũng tần tảo cùng chồng xây dựng kinh tế.

Nhân dịp này, tôi xin biểu dương và chúc chị em ngày càng phát huy hơn nữa vai trò của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và toàn xã hội!

Ông Nguyễn Hải Anh – Chủ tịch Hội doanh nhân:

Nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ VN 20/10, thay mặt cho Hội doanh nhân, tôi xin gửi tới toàn thể chị em cộng đồng lời chúc mừng nồng nhiệt nhất!

Không chỉ đảm việc nhà, giờ đây các chị em đã cùng với anh em nam nhi chúng tôi bôn ba, lăn lộn để phát triển kinh tế, gây xựng cuộc sống tốt đẹp nơi mảnh đất này. Chị em không chỉ là hậu phương vững chắc mà còn là những người bạn đồng hành đắc lực với chúng tôi.

Xin chúc các chị, các em sẽ ngày càng tự tin phát huy vai trò và năng lực của mình!

Ông Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch Hội cựu chiến binh

Thay mặt cho Hội cựu chiến binh, tôi xin chúc mừng BCH Hội phụ nữ và toàn thể chị em cộng đồng nhân ngày hội lớn 20/10!

Thời gian qua, Hội cựu chiến binh và Hội phụ nữ đã cùng phối hợp, tham gia nhiều hoạt động lớn có ý nghĩa của cộng đồng. Chúng tôi nhận thấy rằng, chị em phụ nữ cộng đồng ta rất năng động, sáng tạo và có tinh thần chia sẻ. Mong rằng thời gian tới chị em sẽ tiếp tục khẳng định những phẩm chất tốt đẹp của mình

Ông Nguyễn Văn Hùng – Nguyên Bí thư Đoàn thanh niên

Tôi rất tự hào về những người phụ nữ của cộng đồng ta, các chị - các em luôn là hình ảnh đẹp của cộng đồng người Việt trước những cộng đồng anh em ở Odessa, đặc biệt là trong các sự kiện văn hóa lớn. Chúc chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, yêu đời! Mong được thấy chị em ngày càng tự tin khẳng định mình.

Ông Lê Quốc Phong (Cường Điệp)

Phụ nữ là một nửa thế giới, là những bông hoa đẹp đầy sắc hương. Thật tuyệt vời vì cộng đồng ta có những người phụ nữ xinh đẹp, lạc quan, vừa đảm việc nhà, vừa giỏi công tác xã hội. Tôi chúc chị em luôn có sức khỏe dồi dào, luôn giữ được niềm tin trong cuộc sống và gặp nhiều may mắn!

Ông Nguyễn Văn Vóc

Nhân Ngày phụ nữ Việt Nam, tôi xin chúc các chị em luôn xinh đẹp, luôn ấn tượng, luôn có được tình yêu thương và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN