Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội – Những cảm xúc khó quên

Thứ tư, 17/09/2014 | 06:03
Ngày 12/09/2014 rồi đây sẽ trở thành một dấu ấn khó phai mờ đối với cộng đồng người Việt Odessa. Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội đã diễn ra thật long trọng, thật đầm ấm để lại biết bao cảm xúc hân hoan, tự hào trong lòng mỗi người.
Chị Lê Thị Thắng (Làng sen): Tôi thật sự xúc động! Lễ kỷ niệm được tổ chức rất hoành tráng nhưng cũng rất đầm ấm. Trước những người bạn đến tham dự, chúng tôi cảm thấy rất tự hào vì mình là thành viên của một cộng đồng lớn mạnh, đoàn kết. 
Anh Vũ Xuân Lợi (khu vực Xukhoi Liman): Sự kiện lớn này như tiếp cho chúng tôi thêm năng lượng, thêm niềm tin. Cuộc sống đang có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi nhìn vào chặng đường 20 năm của cộng đồng, cũng đã có biết bao gian khó mà cộng đồng đã cùng nhau vượt qua. Thế thì chẳng có lý gì mà chúng ta lại không thể tiếp tục đi tới. 
Anh Nguyễn Văn Thủy (khu vực Kva 1): Tôi đánh giá rất cao sự chuẩn bị của Ban tổ chức chương trình, số tiền đóng góp của mỗi hội viên không phải nhiều 20 usd/1 người nhưng các anh chị đã làm nên một chương trình hoành tráng, đầy ấn tượng. Chưa bao giờ với 20 usd chúng ta được Chương trình văn nghệ thực sự công phu và đặc sắc, lại còn ăn no say như thế này. 
 
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội – Những cảm xúc khó quên

Vợ chồng anh chị Ân – Vóc (khu vực Kva 2): Vợ chồng chúng tôi đã gắn bó với cộng đồng ngay từ những ngày đầu thành lập. Chúng tôi xúc động và tự hào vì ngày hôm nay cộng đồng đã cùng chia sẻ niềm vui lớn lao này, ngày sinh nhật lần thứ 20. Chẳng biết nói gì hơn, mong cộng đồng ta luôn đoàn kết, chia sẻ với nhau, cuộc sống lúc thuận lợi lúc khó khăn nhưng cùng vững tin và dựa vào nhau thì cộng đồng sẽ tiếp tục lớn mạnh hơn nữa.Xin cám ơn ban tổ chức và các ca sỹ đã tặng cho cộng đồng một chương trình nghệ thuật hoành tráng. Thật đáng tiếc cho những bà con nào không đi!!! Vợ chồng tôi rất yêu mến đội văn nghệ cộng đồng của chúng ta. 
Cháu Đặng Đức Trí – Sinh viên Đại học xây dựng: Cháu rất vinh dự được tham gia buổi lễ quan trọng như thế này. Các cô các chú trong cộng đồng qua việc làm của mình đã noi gương cho chúng cháu. 
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội – Những cảm xúc khó quên

Chị Minh Điệp (Đội nghệ thuật cộng đồng): Anh em chúng tôi trong đội nghệ thuật cộng đồng đã trải qua hơn 2 tháng tập luyện hăng say, thật vui mừng vì chương trình văn nghệ hôm nay rất thành công, đã mang đến cho bà con cộng đồng và các đại biểu một món quà tinh thần ý nghĩa. Chúng tôi xúc động đến trào nước mắt trước sự tán dương, cổ vũ của mọi người. Một điều làm cho tôi nghẹn ngào nữa là có một cháu gái nhỏ chạy lên sân khấu, hỏi và xin phép tôi lần sau được tham gia các chương trình nghệ thuật cộng đồng. Chúng ta hãy quan tâm hơn nữa đến sân chơi của tuổi thơ. 
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội – Những cảm xúc khó quên
 
Ông Trương Văn Hùng – Phó bí thư Đảng ủy bộ phận Odessa: Từ khi vợ chồng anh chị Cường Điệp mang trang phục và đạo cụ hơn 100 kg từ Việt Nam sang đã tạọ nên sức mạnh lan tỏa trong toàn cộng đồng một sự háo hức.Tôi đánh giá cao sự đóng góp của nhiều cặp vợ chồng đã thu xếp tốt việc nhà để tham gia chương trình.Thật trân trọng công sức đóng góp của mọi người,là dấu ấn 20 năm cộng đồng Odessa

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội – Những cảm xúc khó quên
Ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội: Sau sự kiện, tối hôm đó tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của Lãnh đạo tỉnh và thành phố đánh giá cao tính tổ chức và đoàn kết của cộng đồng. Các vị lãnh đạo địa phương bất ngờ và không tiếc lời ca ngợi trình độ tổ chức chương trình nghệ thuật và vô cùng ngưỡng mộ văn hóa Việt giàu bản sắc. 
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội – Những cảm xúc khó quênĐại sứ Nguyễn Minh Trí đánh giá cao phong trào văn nghệ của cộng đồng
Mời bạn đọc cùng chia sẻ những tháng ngày vất vả luyện tập của các nghệ sĩ cùng với ê kíp làm chương trình qua đoạn Clip hậu trường sau: