Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Du khách Nga đến Nha Trang tổ chức lễ cưới theo phong tục truyền thống Việt Nam

Thứ ba, 16/09/2014 | 19:12
Theo nhận định của các công ty lữ hành chuyên làm dịch vụ chăm sóc khách du lịch người Nga nghỉ dưỡng tại Nha Trang, tổ chức lễ cưới theo phong tục truyền thống Việt Nam là xu hướng mới, xuất phát từ sự lựa chọn ngẫu nhiên của nhiều người. Đây là cơ hội để du khách quốc tế tự khám phá đời sống sinh hoạt tinh thần của người dân địa phương và cảm nhận bản sắc của văn hóa Việt N

Cặp đôi Irina và Vladislav tổ chức lễ cưới tại Chùa Tầm Long Lô Sơn (Nha Trang)

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Uncle Ivan  tại Nha Trang là đơn vị đầu tiên mở dịch vụ tổ chức đám cưới theo truyền thống Việt Nam cho các cặp đôi người Nga trong thời gian họ nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa. Từ trung tuần tháng 2.2013 đến nay, doanh nghiệp này đã tổ chức hơn 30 lễ cưới cho các cô dâu, chú rể đến từ Nga. Có khá nhiều lựa chọn, tùy theo yêu cầu của từng đôi uyên ương, theo đó các gia đình có thể tổ chức đám cưới lãng mạn bên bờ biển hoặc làm lễ thành hôn trước bàn thờ Phật theo phong tục truyền thống của người dân địa phương.

 

 Ông Pavel Vic Koshelev – Giám đốc phát triển của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Uncle Ivan, cho biết: “Đa số khách hàng của chúng tôi mong muốn được tổ chức lễ cưới tại một ngôi chùa Phật giáo, cô dâu mặc áo dài, khăn đóng như thiếu nữ Việt Nam trong ngày lễ vu qui và được các nhà sư cầu nguyện, chúc phúc… Mọi người rất xúc động khi được sống trong bầu không khí thiêng liêng của lễ cưới truyền thống Việt Nam. Dịch vụ bao gồm chụp ảnh cưới, nghi thức lễ cưới tại chùa, tham quan thành phố, dùng bữa tối lãng mạn và đêm trăng mật tại đảo Hòn Tằm”

  

Theo Laodong


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN