Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Một khách nghỉ mát chết trong cơn bão ở Odessa

Thứ ba, 15/07/2014 | 00:02
Trên bãi biển “ Chaika” một người đàn ông bị chết đuối. Thi thể của ông đã được nhân viên cứu hộ bãi biển kéo lên khỏi nước. Thông tin này đã được thông báo bởi cơ quan báo chí của Ủy ban nhà nước về các vấn đề tình trạng khẩn cấp.

Một khách nghỉ mát chết trong cơn bão ở Odessa

Theo nhân viên cứu hộ trên, vụ việc xảy ra vào khoảng trưa hôm qua, ngày 14/7/2014, đó cũng là thời điểm ở Odessa có một cơn bão mạnh. Người đàn ông vẫn quyết định bơi ra biển, bất chấp nhắc nhở của nhân viên cứu hộ là đang có những con sóng lớn. Người này liều mạng bơi ra đê chắn sóng và quyết định từ đó lặn xuống vùng nước sâu. Tuy nhiên vì một cơn gió lớn, ông ta dường như ngay lập tức bị sóng đập vào thanh dầm.

Ngay lập tức người đàn ông bị ngất và không thể chống lại được các con sóng lớn đánh vào người, ông ta bị đập vào đê chắn sóng thêm một vài lần nữa.

Những tình tiết và nguyên nhân chính xác của cái chết đang được công an tiếp tục xác minh.

Cũng xin được nhắc lại rằng, vào mùa hè năm 2003 một người Việt bị chết đuối tại bãi biển Phantan 14. Trong lúc đứng ở bờ chắn sóng mò hến, một cơn dông bất ngờ ập đến kèm theo sóng lớn. Khi thấy sóng to, nạn nhân quyết định bơi vào bờ thì đã muộn rồi.

Bà con trong cộng đồng khi đi biển nên lưu ý xem bản tin thời tiết. Những ngày có dông hoặc sóng lớn không nên bơi ra bờ chắn sóng. Đặc biệt những trường hợp khi đã uống rượu bia không nên bơi vì rất dễ bị cảm và chuột rút.

Hoàng Đình Nam tổng hợp


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN