Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Bước qua

Chủ nhật, 08/06/2014 | 14:00

Đào Thị

Một ngày nắng thẳng căng, cô gái nhỏ thình lình nhận được 3 lời mời kết bạn của một người mà cô cho rằng chỉ nên nằm vùng mãi mãi ở thì quá khứ. Bạn tò mò về cảm giác của cô gái nhỏ ư? Hãy tưởng tượng cảm giác của bạn khi một ngày đẹp trời, có ai đó đột ngột hỏi bạn: Này em, em có muốn xem lại phim sex của chính mình không?

Chúng ta không thể nhổ toẹt vào quá khứ, càng không thể xóa trắng nó như một sự phủ định sạch trơn, những thứ đã có xứng đáng được trân trọng, nhưng những thứ đã mất cũng đòi hỏi một sự tôn trọng tương đương. Bởi lẽ đó, có những người chỉ nên là những người đã đi qua nhau mà không thể là bạn của nhau, một lần nữa. Vì “bạn” là những người không làm tổn thương nhau vì những điều trí trá.

Mỗi điều đã qua đều bắt ta phải trả giá. Ta không có nghĩa vụ phải trở thành nhẫn thạch của ai đó, và ai đó cũng hoàn toàn không có quyền trở thành nỗi ám ảnh của đời ta.

Ai đó đã nói, ái tình là một trò chơi, luật chơi vẫn thế, chỉ có người chơi thay đổi. Và cũng vì ta coi đó là một trò chơi, trong cái nơi mà người ta đã gọi là “Những mảnh trò đời”, nên hãy nhấm nháp và hưởng thụ nó.

Em không cần phải lo lắng vì những điều em không biết. Em có thể không chắc chắn về một ai đó, một điều gì đó, nhưng em cần luôn chắc chắn về mình. Đặt niềm tin vào chính mình thì sẽ không bao giờ phải giãy nảy vì bị mất lòng tin.

- Để sinh tồn trong một thế giới đầy rẫy những kẻ săn mồi, một con vật bé nhỏ hoặc phải thật khôn ngoan, hoặc cực kỳ may mắn. Em là dạng nào trong đó? - Chẳng dạng nào. Chỉ là một con tắc kè ngụy trang tốt. Và có một ít chất độc. - Kiểu như một con nhện? - Kiểu như một con cóc!


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN