Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Ứng dụng các chuẩn thế giới trong việc tổ chức ăn uống công cộng tại chợ Cây số 7 Odessa.

Thứ bảy, 24/06/2017 | 22:32
Lãnh đạo của văn phòng công ty thế giới "The Coca-Cola Company" sau khi thăm chợ Cây số 7, nhận xét, các cửa hàng ăn uống phục vụ tại chợ Cây số 7 - là thực tế tổ chức phục vụ ăn uống công cộng chưa từng có của thế giới tại các chợ và các khu vực buôn bán hàng hoá.

Ứng dụng các chuẩn thế giới trong việc tổ chức ăn uống công cộng tại chợ Cây số 7 Odessa.

 

Chợ Cây số 7 ký thỏa thuận chính thức với "The Coca - Cola Company" năm 2015 và hàng năm các chuyên gia của công ty tới chợ Cây số 7 để kiểm tra việc chấp hành các chuẩn và những đòi hỏi theo quy định của hãng hàng hiệu. Các chuyên gia của công ty hàng đầu thế giới về bán các loại nước giải khát không cồn rất hài lòng với những kết quả nhìn thấy tại chợ và nêu rõ, công việc tổ chức các cửa hàng ăn với trình độ cao như vậy, họ chưa thấy ở chợ nào khác trên thế giới.

Tại buổi gặp mặt, các đại diện của công ty đã đạt thỏa thuận với chợ về cùng tham gia vào việc trang thiết bị lại các quán cafe tại chợ và sắp tới đây, những thiết kế mẫu quán cafe mới sẽ xuất hiện tại chợ vào năm tới.

Ứng dụng các chuẩn thế giới trong việc tổ chức ăn uống công cộng tại chợ Cây số 7 Odessa.

Trong hai năm trở lại đây, tại chợ Cây số 7 thực hiện chương trình tổng hợp hiện đại hoá hệ thống dịch vụ ăn uống công cộng. Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ và chấp hành các đòi hỏi của pháp luật Ukraine, trang bị lại toàn bộ các điểm phục vụ ăn uống di động. Các quán cafe và ăn nhanh được quy về một chuẩn thống nhất. Quan tâm đặc biệt là các quy định và vệ sinh.

Để tiện lợi phục vụ cho các doanh nhân và khách, các cửa hàng ăn xuất hiện tại tất cả các khu vực của chợ và tất cả các quán đều thống nhất chung một kiểu mẫu.

Hiện nay tại chợ Cây số 7 có thể tìm thấy thực đơn của 10 nước trên thế giới: Ukraine, Nga, Grudia, Uzbekistan, Trung quốc, Việt nam, Triều tiên, Thổ nhĩ kỳ, cũng như các món của Odessa, các món ăn châu Âu, Mỹ.

Theo treebuna.info.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN