Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Lời cảm ơn của BTC trại hè chắp cánh ước mơ 2017.

Thứ tư, 07/06/2017 | 19:17
Trại hè chắp cánh ước mơ 2017 đã kết thúc tốt đẹp, BTC nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bậc huynh, các em học sinh. Để có được kết quả ấy, BTC xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ, giúp đỡ trong suốt thời gian chuẩn bị đến khi diễn ra hội trại. 

Lời cảm ơn của BTC trại hè chắp cánh ước mơ 2017.

Vậy là hai ngày hội trại “Chắp cánh ước mơ“ đã kết thúc, BTC, các tình nguyện viên cũng bịn rịn chia tay các em, chia tay hội trại. Chỉ với gần hai ngày ở đây, nhiều em đã từ những người chưa quen biết nhau mà trở nên thân thiết với nhau, cùng nhau sinh hoạt, tìm hiểu những kiến thức mới, cùng tham gia giao lưu vui chơi, qua đó tự hoàn thiện mình, lớn hơn trưởng thành hơn. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm khởi đầu cho những thành công tiếp theo của Trại hè: các em sẽ phát huy nhiều hơn nữa khả năng của mình. Sau hội trại này, hi vọng các lớp tiếng Việt sẽ thu hút nhiều học sinh hơn và sẽ tiếp thêm tinh thần, sự đam mê tìm hiểu về tiếng Việt của các cháu.

Hai ngày Trại hè trôi qua thật nhanh và thật nhiều sự kiện. Chúng tôi, trong những ngày qua, đã được các em đưa hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Do lần đầu tổ chức một hoạt động như thế này, Ban tổ chức chúng tôi, dù đã có sự chuẩn bị rất thận trọng, do điều kiện khách quan lẫn chủ quan, cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót, mong các em, các phụ huynh, các vị khách mời, các nhà tài trợ rộng lòng thông cảm. Chúng tôi hy vọng rằng Trại hè Thanh thiếu niên – Chắp cánh ước mơ – 2017  sẽ là một kinh nghiệm tốt để tổ chức các hoạt động phong phú hơn, hoàn hảo hơn, sinh động hơn nữa cho các em.

Để có được thành công của Hội trại, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đại Sứ Quán đối với công tác cộng đồng, và đặc biệt là đối với các em nhỏ. Chúng tôi cảm ơn sự phối hợp hiệu quả của ban lãnh đạo, ĐU, BCH Hội NVN tỉnh Odessa, các chi hội trưởng của từng đơn vị đã luôn sát cánh và hỗ trợ BTC chúng tôi. Cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình, hết lòng vì việc chung của Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên, từ lúc hình thành ý tưởng và công tác chuẩn bị cho hội trại, đến việc chăm sóc, quản lý các cháu trong suốt thời gian diễn ra trại hè, mang đến cho các cháu một không gian sinh hoạt an toàn, trong lành và có những trải nghiệm thú vị. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của các bậc phụ huynh luôn ủng hộ chúng tôi trong mọi hoạt động.  

Hôm nay đây khi chương trình trại hè “Chắp cánh ước mơ” của chúng ta đã được phát sóng trên các kênh truyền hình, báo chí trong và ngoài nước, BTC xin gửi lời cảm ơn đến anh Lê Thái Kỳ và phóng viên báo Người Việt Odessa đã theo sát trại hè để ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của các em và truyền tải thông tin trên toàn thế giới.

VTV4 và VTC10 đưa tin về hội trại.

Báo Đại Đoàn Kết đưa tin về hội trại.

VOV5 đưa tin về hội trại.

Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các tổ chức cũng như các cá nhân đã tài trợ về vật chất để có được một hội trại thành công, đem lại niềm vui tiếng cười cho các cháu.

Xin trân trọng cảm ơn:
- ĐSQ đã hỗ trợ về cơ sở, trang thiết bị cho lớp học tiếng Việt.
- Đảng Ủy bộ phận Odessa, Hội NVN tỉnh Odessa.
- Gia đình Ông Nguyễn Hoàng Lân
- Gia đình ông Đỗ Xuân Văn
- Gia đình ông Nguyễn Văn Kim
- Gia đình ông Phí Anh Tuấn
- Gia đình ông Nguyễn Văn Phong


          Thay mặt BTC
Trưởng ban thanh thiếu niên
       Huỳnh Thị Lan Anh


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN