Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

MC Bình Minh và Thanh Nga gây xúc động với những chia sẻ đầy tình cảm về cộng đồng

Chủ nhật, 05/03/2017 | 06:13
Trong chương trình nghệ thuật "Mùa xuân- Gia đình - Cộng đồng", MC Bình Minh và Thanh Nga gây xúc động với những chia sẻ đầy tình cảm về cộng đồng.

MC Bình Minh và Thanh Nga gây xúc động với những chia sẻ đầy tình cảm về cộng đồng

MC Bình Minh và Thanh Nga trong chương trình nghệ thuật "Mùa xuân- Gia đình - Cộng đồng"

Mở đầu chương trình, khi MC Bình Minh đại diện cho phái mạnh tặng MC Thanh Nga và chị em phụ nữ tại khán phòng bó hoa nhân ngày 8/3, MC Thanh Nga vô cùng bất ngờ và xúc động , "Cám ơn anh Bình Minh. Nó thực đáng yêu anh à và Thanh Nga nghĩ rằng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ hạnh phúc khi nhận sự quan tâm và chân thành, từ những món quà nhỏ bé bình dị."

Về cảm xúc khi lần đầu tiên tham gia một chương trình nghệ thuật lớn của cộng đồng, Thanh Nga cho biết, rất hồi hợp khi đứng trước một khán phòng lớn và sang trọng như Renaissance, cảm giác phấn khích, đầy nhiệt huyết xen lẫn niềm tự hào. Thanh Nga thấy rằng, có lẽ hiếm thấy ở một cộng đồng người Việt nào trên thế giới phong trào văn nghệ mạnh như ở thành phố Odessa. Mỗi khu vực, mỗi chi hội đều có đội văn nghệ, để phục vụ bà con cộng đồng, để chị em giao lưu, để thư giãn sau những giờ làm việc vất vả nhưng hơn cả là để thể hiện tình yêu với nghệ thuật, yêu cái đẹp. Tình yêu đó, vẻ đẹp đó thể hiện rất rõ qua các tiết mục văn nghệ hôm nay.

Chia sẻ về hôn nhân gia đình, với nụ cười mãn nguyện, cô sinh viên năm thứ 3 khoa nha Đại học y khoa Odessa bộc bạch những lời rất đáng yêu, bố mẹ em hiểu rằng hôn nhân là 1 việc vô cùng nghiêm túc và quan trọng, nên bố mẹ cũng thường khuyên bảo, đặc biệt là mẹ rất hay chia sẻ với em, thế nên em cũng không bị áp lực. Em sẽ thực sự rất hạnh phúc khi có 1 người đàn ông, 1 người bạn luôn ở bên cạnh hiểu em, động viên, giúp đỡ và chia sẻ mọi công việc với em từ những thứ nhỏ nhất và không bao giờ buông tay em trong những lúc khó khăn.

Để lại dấu ấn và được cộng đồng mến mộ với các chương trình nghệ thuật đã từng tham gia, chia sẻ cảm xúc vì sắp phải rời xa Odessa sau 6 năm sinh sống và học tập, MC Bình Minh không khỏi bùi ngùi: "Phải nói là sẽ có những lúc tôi rất nhớ Odessa - Quê hương thứ 2 của tôi. Thành phố xinh đẹp, con người hiền hòa, cộng đồng người Việt có tổ chức, đoàn kết và luôn dành cho học sinh sinh viên sự quan tâm, giúp đỡ đặc biệt. Chính vì thế các bạn sịnh viên rất có ý thức tham gia các hoạt động cộng đồng, hoạt động quảng bá hình ảnh Việt Nam, giúp đỡ các em thanh thiếu niên học tập".

Đặc biệt, MC Bình Minh chia sẻ đầy xúc động về gia đình người Việt tại Odessa. Nam MC với  lối dẫn tự tin và tươi tắn nói, người Việt tại Odessa có truyền thống hiếu học. Nhiều gia đình kinh tế còn khó khăn nhưng vẫn luôn dành cho con cái những điều kiện học tập tốt nhất. Để đáp lại sự quan tâm của các bậc phụ huynh, đặc biệt là các mẹ thì các em rất cố gắng trong học tập tiếng Việt và trau dồi kiến thức, nhiều em đã đạt được những thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong đó có những em nhận được học bổng nước ngoài. Đó có lẽ là điều hạnh phúc nhất của người mẹ khi thấy con cái mình trưởng thành.

Với lối dẫn nhẹ nhàng, tự nhiên, nụ cười tươi tắn, MC Bình Minh và Thanh Nga đã gây xúc động và được rất nhiều khán giả yêu mến.

P/v Người Việt Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN