Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Một người Việt bị cướp bắn tại khu vực Sorsa

Thứ hai, 19/12/2016 | 21:00
Chiềungày 19/12/2016, một người Việt tại Sorsa đã bị cướp tấn công, đối tượng cósúng, cực kỳ manh động, hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Một người Việt bị cướp bắn tại khu vực Sorsa

Ảnh minh họa

Qua các mối quan hệ, đối tượng Vova đã chủ động làm quen với chú TH hiện sinh sống tại khu vực Sorsa và cũng đôi lần giao dịch
Lần này, 6h chiều ngày 19/12/2016 trong lúc hẹn gặp để giao dịch, đối tượng Vova nghĩ chú TH đem theo tiền nên đã gí súng tấn công, do cảnh giác từ trước nên rất may không có thiệt hại về người và của, chú TH bị một vết thương ở vùng bụng và đang được điều trị tại bệnh viện. Cảnh sát hình sự Odessa đã vào cuộc, điều tra làm rõ vụ án. 
Thời gian gần đây, do sự bất ổn của xã hội Ucraina đã xảy ra rất nhiều vụ cướp đặc biệt nghiêm trọng, các đối tượng được trang bị nhiều vũ khí nóng, cực kỳ manh động. Với thủ đoạn tinh vi, bọn cướp thường làm quen, giao dịch một vài lần để lấy lòng tin và cuối cùng chúng sẵn sàng nổ súng để chiếm đoạt tài sản, tính mạng người dân.
Qua báo Người Việt Odessa các cán bộ cảnh sát hình sự tỉnh Odessa cũng khuyến cáo bà con cần thật thận trọng trong các giao dịch ở thời điểm hiện tại để bảo vệ tính mạng cũng như tài sản của chính gia đình mình.

P/v Báo Người Việt Odessa.

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN