Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Chi đoàn Y – Lvov tiến hành Đại hội

Thứ ba, 15/11/2016 | 00:14
Chiều ngày 12/11/2016 vừa qua, tại văn phòng Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, Chi đoàn Y – Lvov đã long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2017. 

Tới dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có các đồng chí:

Đ/c: Nguyễn Như Mạnh – Đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận Odessa, Bí thư chi bộ Lvov, Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa.
Đ/c: Nguyễn Văn Vóc – Đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận Odessa, Bí thư chi bộ Kva, được Đảng ủy phân công phụ trách công tác Đoàn thanh niên.
Đ/c: Lê Văn Tự - Phó bí thư chi bộ Lvov, Chi hội trưởng chi hội Lvov, Ủy viên BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa.
Đ/c: Vũ Ngọc Huy – Bí thư Đoàn cơ sở Odessa.

Đồng chí Nguyễn Thảo Hiền lên tiến hành nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca, Đoàn ca.

Sau đó Đại hội tiến hành bầu đoàn Chủ tịch gồm 3 đồng chí:
Đ/c: Phùng Thị Loan
Đ/c: Nguyễn Thảo Hiền
Đ/c: Nguyễn Thị Phương Hoa
Và nhất trí bầu đ/c: Lê Thanh Nga làm thư ký Đại hội.

Đ/c: Phùng Thị Loan đọc bản báo cáo tổng kết

Thay mặt đoàn Chủ tịch, đ/c Phùng Thị Loan lên đọc bản báo cáo tổng kết hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua trong đó nhấn mạnh: Được sự quan tâm của lãnh đạo Hội, Đoàn cấp trên, đặc biệt là sự quan tâm sát sao của Chi bộ Lvov, chi đoàn đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2016.
Bản báo cáo cũng nêu lên những khó khăn còn tồn tại của chi đoàn Lvov như: các đoàn viên thanh niên sống rải rác nên việc tập trung gặp nhiều khó khăn, các hoạt động ngoại khóa còn hạn chế. BCH nhiệm kỳ 2015 – 2016 tiến hành kiểm điểm và đưa ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới. 
Sau khi nghe bản báo cáo tổng kết, Đại hội tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến trong đó đ/c: Nguyễn Đức Bách với ý kiến : “Là một sinh viên Việt Nam mới sang nên tôi rất mong muốn BCH nhiệm kỳ tới tố chức thật nhiều các hoạt động để tôi được giao lưu, kết bạn với nhiều anh chị hơn cũng là để hiểu hơn về đất nước, con người Ukraina”.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Nguyễn Như Mạnh - Đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận Odessa, Bí thư chi bộ Lvov, Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa đánh giá cao bản báo cáo tổng kết của đoàn Chủ tịch, ghi nhận những đóng góp của chi đoàn cho các hoạt động của cộng đồng trong nhiệm kì vừa qua. Nhân đây đ/c Nguyễn Như Mạnh cũng phổ biến về công tác, quy trình phát triển Đoàn, Đảng đồng thời nhấn mạnh, dù luôn hỗ trợ thanh niên nhưng việc phấn đấu cần có thời gian thử thách qua đó đòi hỏi mỗi đoàn viên phải luôn luôn chủ động sáng tạo trong việc nhận và thực hiện các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

Đ/c Nguyễn Như Mạnh – phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Ngoài ra chi đoàn nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao từ các cô chú trong chi hội Lvov về việc chủ động giúp đỡ các cô chú trong rất nhiều sự kiện đặc biệt là Tết Trung Thu cho các em thiếu nhi. Nhân đây cô Huỳnh Thị Lan Anh – Chi hội trưởng chi hội phụ nữ Lvov – người luôn sát cánh bên các hoạt động của thanh niên cũng chuyển lời mong muốn BCH hội người Việt Nam tỉnh Odessa, Đảng ủy bộ phận Odessa giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đoàn viên thanh niên ưu tú có nguyện vọng được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.
Phát biểu tại Đại hội, đ/c Nguyễn Văn Vóc - Đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận Odessa, Bí thư chi bộ Kva, được Đảng ủy phân công phụ trách công tác Đoàn thanh niên đánh giá cao công tác chuẩn bị của chi đoàn, đảm bảo nghiêm trang của Đại hội. Ngoài ra đ/c Nguyễn Văn Vóc khẳng định Đảng ủy bộ phận Odessa luôn quan tâm, theo dõi sát sao để phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố tích cực trong các hoạt động cộng đồng.

Đ/c Nguyễn Văn Vóc – Phát biểu tại Đại hội

Đ/c Vũ Ngọc Huy – phát biểu tại Đại hội.

Cuối cùng các vị đại biểu gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể Đại hội và bày tỏ tin tưởng sự trưởng thành của BCH trong nhiệm kỳ tới.
Sau khi tiến hành bầu cử, Đại hội chọn ra BCH nhiệm kỳ 2016 – 2017 gồm các đồng chí:
1. Nguyễn Thảo Hiền – Bí thư
2. Nguyễn Sỹ Việt – Phó bí thư
3. Lê Thanh Nga - Ủy viên

BCH nhiệm kỳ 2016 – 2017 ra mắt Đại hội

Chi đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tham dự Đại hội

P/v: Trần Tiến

 

 

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN