Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Chi đoàn Làng Sen tiến hành Đại hội

Thứ hai, 07/11/2016 | 14:20
Chủ nhật, ngày 06/11/2016 tại văn phòng Hội, chi đoàn Làng Sen tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2017.

 

Tới dự Đại hội gồm có các vị Đại biểu:

  • Đ/c Trương Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy bộ phận Odessa, Bí thư chi bộ Làng Sen
  • Đ/c Nguyễn Văn Sinh – Đảng ủy viên Đảng ủy bộ phận Odessa, Phó bí thư chi bộ Làng Sen, ủy viên BCH Hội người Việt Nam tỉnh Odessa.
  • Đ/c Nguyễn Đức Phúc – Chi ủy viên chi bộ Làng Sen.
  • Bà Nguyễn Thị Thục – Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ Làng Sen
  • Đ/c Vũ Ngọc Huy – Bí thư đoàn cơ sở Odessa.

Cùng sự có mặt của đông đủ các bạn đoàn viên thanh niên trong chi đoàn.

Đại hội được diễn ra nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao dưới sự chỉ đạo của đoàn Chủ tịch do Đại hội nhất trí bầu chọn gồm:

  1. Đ/c: Nguyễn Đăng Huy
  2. Đ/c: Nguyễn Đức Thịnh
  3. Đ/c: Trương Phan Thu Hoài

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đ/c Nguyễn Đăng Huy thay mặt ĐCT đọc bản báo cáo tổng kết của chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua trong đó nhấn mạnh: Nhìn chung công tác Đoàn đã đi đúng hướng, các hoạt động phù hợp với nhiệm vụ, chức năng của một tổ chức Đoàn. Chi đoàn Làng Sen luôn duy trì ổn định và phát triển một cách có nề nếp, văn hóa. Công tác thanh thiếu niên được chú trọng, tích cực tham gia các hoạt động của Hội như Quyên góp xây dựng đài tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma, Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Tham gia tổ chức tết thiếu nhi, tết Trung thu cho các em nhỏ… Trong nhiệm kỳ vừa qua chi đoàn cũng đã giới thiệu được 2 đoàn viên ưu tú kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

ĐCT cũng nêu ra những khó khăn mà chi đoàn gặp phải trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới.

Sau khi nghe bản báo cáo của ĐCT các đoàn viên thanh niên tham gia đóng góp các ý kiến kết sức tích cực. Trong đó nổi bật là ý kiến đổi mới phương thức sinh hoạt đoàn để thu hút nhiều hơn sự quan tâm của các em thiếu nhi, làm cho các em hiểu vai trò của tổ chức Đoàn.

Đoàn viên thanh niên tham gia phát biểu ý kiến

Không chỉ nhận được các ý kiến từ các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn, Đại hội còn nhận được nhiều ý kiến đóng góp, chỉ đạo của các vị đại biểu tới dự Đại hội. Đồng chí Trương Văn Hùng đánh giá cao các hoạt động của chi đoàn trong năm vừa qua đồng thời bày tỏ sự chia sẻ về khó khăn của chi đoàn do các em thiếu nhi đa phần là thế hệ thứ 2 thứ 3 nên có sự hạn chế trong các hoạt động Đoàn. Qua đây đ/c cũng đề nghị BCH chi đoàn nhiệm kỳ mới tích cực tổ chức các buổi sinh hoạt, cuộc thi hiểu biết về Đoàn qua đó cũng cố, bồi dưỡng các kiến thức cho các em thiếu nhi.

Đ/c Trương Văn Hùng – Phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Nguyễn Văn Sinh đánh giá cao công tác phát triển đoàn viên của chi đoàn đồng thời bày tỏ mong muốn trong nhiệm kỳ tới chi đoàn tiếp tục bồi dưỡng và giới thiệu cho chi bộ nhưng đoàn viên ưu tú tham gia các lớp học về Đảng.

Đ/c Nguyễn Văn Sinh – Phát biểu tại Đại hội

Ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị Đại biểu, Đại hội tiến hành bầu cử và chọn ra các đồng chí trong BCH mới gồm:
1. Đ/c Đinh Thị Xuân Nhi

2. Đ/c Trương Phan Thu Hoài

3. Đ/c Nguyễn Thu Trang.

BCH mới ra mắt, tuyên thệ và chụp ảnh lưu niệm cùng các vị Đại biểu.

 

P/v Trần Tiến


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN