Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Các ý kiến về chương trình ca nhạc “Hãy yêu nhau đi”

Thứ hai, 10/03/2014 | 06:38
Chương trình ca nhạc “Hãy yêu nhau đi” được tổ chức tạị phòng hòa nhạc Odessa, ngay sát Lãnh sự quán Nga. Mặc dù được tổ chức gần “điểm nóng” và trước giờ khai mạc rất nhiều những thông tin bất lợi, nhưng Ban tổ chức đã xem xét và chuẩn bị nhiều phương án để đảm bảo tốt công tác an ninh. Dường như ông Trời

Sau khi chương trình kết thúc, Ban tổ chức chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ:

Chị Lê Thị Thắng: Chương trình hoành tráng và chuyên nghiệp. Với chị và nhiều chị em phụ nữ đây là món quà vô cùng ý nghĩa nhân ngày 8/3.

Các ý kiến về chương trình ca nhạc “Hãy yêu nhau đi”

Chị Trần Thị Kim Thanh: Chương trình qui mô và chất lượng nhất do Hội phụ nữ tổ chức từ trước đến nay với nhiều tiết mục thật đặc sắc.

Chị Vũ Thị An Bình – Chủ tịch Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa - nhận xét: Năm nay các đội văn nghệ không đi theo lối mòn cũ, rất mạnh dạn và có đột phát trong việc lựa chọn các tiết mục biểu diễn. Nhiều tiết mục được tiết tấu theo phong các mới, trang phục đẹp và mới lạ như tiết mục “Bèo dạt mây trôi” .

Anh Nguyễn Văn Kim: Hội phụ nữ tổ chức chương trình hay và chuyên nghiệp như thế này thì cần gì mời các ca sỹ trong nước sang biểu diễn. Lần sau mà tổ chức nữa, không những tôi sẽ ủng hộ nhiều hơn mà còn vận động nhiều doanh nhân khác ủng hộ.

Anh Đỗ Văn Tuấn: Chương trình hay quá, nếu có in đĩa tôi sẵn sàng mua ngay.

Các ý kiến về chương trình ca nhạc “Hãy yêu nhau đi”

Anh Nguyễn Văn Thủy: Âm thanh và ánh sang rất tốt, nhiều ca sỹ khác tiếc là không tham gia biểu diễn trong dịp này.

Chị Ngọc Hương: Chương trình thật hấp dẫn, hình ảnh trên clip đẹp và lãng mạn phù hợp với chủ đề của chương trình nhưng rất tiếc là hơi ít phần nhạc trẻ.

Anh Vũ Văn Tám: Chương trình đạt kỉ lục về thời gian khán giả ngồi xem (từ 12 giờ 30 đến 18 giờ 00). Khi chương trình đã kết thúc mà chẳng ai muốn về, ai cũng muốn ngồi nán thêm một chút…

Chị Trần An Mơ: Chương trình thật sự mang niềm vui đến cho chị em trong những ngày đầu Xuân và chỉ có niềm vui mới mang may mắn cho công việc.

Các ý kiến về chương trình ca nhạc “Hãy yêu nhau đi”

Chị Minh Điệp đã viết những tâm sự trên facebook sau khi kết thúc chương trình: “Hôm nay là ngày thật vui vẻ dù mình tuy còn hơi mệt.

Từ sáng sớm đã có nhiều cuộc điện thoại gọi cho mình, chúc mừng và chia sẻ niềm vui chung nhân ngày 8/3 và đặc biệt là những lời chúc mừng về việc tổ chức thành công chương trình ca nhạc chào mừng ngày 8/3 của chị em thành phố Odessa.

Nghĩ lại quá trình, bắt đầu từ khi lên kế hoạch chuẩn bị cho chương trình, thực sự mình khá lo nhưng mình cũng vẫn tự tin vì đây là là sở trường của mình, ở Việt Nam mình cũng đã tham gia nhiều sự kiện và chương trình; vả lại bên cạnh mình có những người bạn và cộng sự rất giỏi và nhiệt tình, họ hăng say và có trách nhiệm trong công việc.

Về kỹ thuật âm thanh, ánh sáng có chú Hùng, Kỳ, Hội, Huy Bách khoa và cháu Cường.

Trên sân khấu và dàn dựng các tiết mục thì có mình, Bình, Lan Anh và Hương.

Đến hôm nay mọi người ai cũng phấn khởi và vui mừng, các bạn động viên và đóng góp ý kiến cho chúng mình để lần sau sẽ có thêm nhiều chương trình hay hơn.

Chỉ mong sao ngày nào cũng là ngày 8/3 của chị em mình nhé!

Chúc các bạn sức khỏe và xinh đẹp”

Ban tổ chức