Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Bài phát biểu của ông Trương Văn Hùng – Phó bí thư Đảng ủy bộ phận Odessa – tại Đại hội Hội phụ nữ

Chủ nhật, 09/03/2014 | 01:21

Ông Trương Văn Hùng phát biểu và tặng hoa Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa tại Đại hội


Kính Thưa: Bà Nguyễn Phương Thảo - PBT Đảng ủy nước ĐSQ Việt Nam tại Ukraine,

Thưa các Quí Vị Đại Biểu,

Thưa Đại Hội,

Hôm nay trong không khí chào mừng Đại Hội BCH Phụ nữ TP Odessa lần thứ II, cũng là dịp kỷ niệm ngày Quốc Tế Phụ nữ 8/3, tại khán trường này, Chúng ta rất vui mừng chào đón sự kiện quan trọng và đầy ý nghĩa này, đã và đang được tổ chức long trọng và hoành tráng. Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng nhằm đánh dấu một sự phát triển, hình thành, cũng như nhìn lại một khoảng thời gian hoạt động của BCH Hội Phụ nữ tỉnh Odessa để khẳng định vai trò to lớn của đội ngũ phụ nữ Việt Nam tại Odessa nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung; tăng cường sự đoàn kết, phát huy hơn nữa vai trò phụ nữ Việt Nam, tiềm năng sáng tạo của Hội Phụ Nữ tỉnh Odessa vì sự bình đẳng, phát triển của Phụ nữ.

Kính Thưa Quí vị Đại biểu,

Trong mọi thời đại, phụ nữ luôn là nền tảng tiến bộ xã hội. Ngày nay Phụ Nữ ngày càng phát triển, đây là lực lượng quan trọng, là những tinh hoa trong các tầng lớp, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, nhà nước, phát huy truyền thống yêu nước vẻ vang “Anh Hùng-Bất khuất-Trung Hậu-Đảm đang” không ngừng vươn lên khẳng định vị trí của mình trên mọi lĩnh vực, đời sống, xã hội và gia đình.

Thưa Đại hội,

Thay mặt cho BCH Đảng ủy bộ phận Odessa, tôi nhiệt liệt chào mừng và trân trọng gửi đến Đại hội, các Đồng Chí BCH Phụ Nữ tỉnh Odessa cùng toàn thể chị em phụ nữ lời chào bằng lẵng hoa tươi thắm nhất. Nhân dịp Đại Hội lần thứ II và ngày Quốc Tế phụ nữ 8/3 xin chúc toàn thể chị em sức khỏe, trẻ đẹp và thành đạt. Chúc Đại Hội thành công tốt đep.

Trương Văn Hùng