Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Thư mời Cộng đồng người Việt nam tỉnh Odessa tham gia Festival du lịch, tổ chức tại Gor Sad thành phố Odessa

Thứ năm, 17/03/2016 | 06:02
Ngày 16/3 BCH Hội người Việt nam tỉnh Odessa nhận được thư của Hội đồng thành phố Odessa mời tham gia Festival về du lịch, được tổ chức vào ngày 16/4/2016 tại địa điểm " Gor Sad" trung tâm thành phố Odessa ( tại nơi năm 2013 Hội người Việt nam tỉnh Odessa tổ chức Ngày Việt nam ở Odessa).

Nội dung thư mời được dịch như sau:

Các bạn thân mến! Chúng tôi mời các bạn tham gia Festival về du lịch tổ chức tại Odessa - Đây là một sự kiện rất lớn của thành phố, dành cho tất cả các loại  hình du lịch, cuốn hút  lực lượng lớn những người tham gia và các khách tham quan. Festival được tổ chức vào ngày  16/4/2016. Địa điểm tại Gor Sad.
Chúng tôi rất muốn mời Đội nghệ thuật của các bạn biểu diễn 2 tiết mục đặc sắc và rực rỡ nhất từ các tác phẩm của mình.
Chúng tôi cũng có thể lập các điểm buôn bán để các bạn giới thiệu các món ăn dân tộc , đồ chơi, trang phục dân tộc,  các loại hàng hóa khác, đồ thủ công mỹ nghệ của các bạn.
Trong năm 2016 Festival du lịch Odessa được diễn ra trong khuôn khổ của Tuần du lịch Quốc tế tại Odessa . Những nhà tổ chức: Hội đồng thành phố Odessa, Công ty triển lãm " Expo- Yugo- Cervis", Liên đoàn du lịch Odessa, Công ty OO " Hãng phát triển vùng". Chúng tôi rất hân hạnh được nhìn thấy các bạn tại Lễ hội!
Trân trọng, cán bộ quản lý dự án,
Arina Postolova.
( 048) 7776068, 0635724225.

Ps: Đây là dịp để quảng bá về con người và đất nước Việt nam, nên BCH Hội  người Việt nam tỉnh Odessa đã nhận lời và trao trách nhiệm chuẩn bị 2 tiết mục văn nghệ cho Chị Điệp - Đội trưởng đội văn nghệ của Cộng đồng chịu trách nhiệm thực hiện. Về ẩm thực cũng đã có tập thể và một số cá nhân đăng ký. BCH Hội sẽ có buổi làm việc và thông báo sau.

Nguyên văn bức thư bằng tiếng nga:

Международный туристический фестиваль, 16 апреля.

Дорогие друзья! Приглашаем Вас на Одесский туристический фестиваль – масштабное городское событие, посвященное всем видам туризма, с привлечением обширной аудитории посетителей и участников, который состоится 16 апреля в Городском саду.

 
Мы бы хотели, чтобы ваши творческие коллективы исполнили 2 самых интересных и ярких номера из своего репертуара. 
Также, мы можем установить торговую точку, где будет представлена национальная кухня,  игрушки, аксессуары, одежда или другие товары, которые, возможно, изготовляют ваши умельцы.
В 2016 году Одесский туристический фестиваль проходит в рамках Международной туристической недели в Одессе, организаторами которой выступают: Одесский городской совет, выставочная компания «Экспо-Юг-Сервис», ассоциация «Туризм Одессы», ОО «Агентство регионального развития». Будем рады видеть Вас на наших мероприятиях!
 
С уважением, менеджер проекта,
Арина Постолова.
(048)7776068, 0635724225

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN