Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Cảm xúc 8/3

Thứ tư, 09/03/2016 | 03:40

Mùa xuân đang về. Hơi ấm của mùa xuân làm tan đi giá băng, đó đây cây cối đâm chồi nảy lộc, những bông hoa ngủ đông cũng hé nở những cánh hoa đầu tiên đón ánh mặt trời rực rỡ. Và rồi, 8/3 cũng đã đến trong niềm mong chờ của tất cả chị em. Chị em phụ nữ thì mong chờ những món quà nhỏ, những lời chúc mừng đong đầy yêu thương. Còn với anh em ngày này là dịp để thể hiện tình yêu thương chăm sóc dến mẹ, vợ, em gái, bạn gái …..một nửa không thể thiếu được của thế giới. 
Trong  không khí rộn ràng hân hoan khắp nơi đón mừng ngày lễ 8/3. Hôm nay chị em khu vực Lvov thật sự bất ngờ và cảm động khi được các anh tặng một ngày lễ thật vô cùng ấm cúng, vui vẻ và rất ý nghĩa. Sự quan tâm chăm sóc của các anh được thể hiện từng công việc cụ thể, lo cho chị em một buổi liên hoan chu đáo. Tình cảm của các anh dường như được gửi gắm trên từng bông hoa, quả bóng trang trí hội trường. 
Chị em chi hội Lvov hôm nay ai cũng xinh tươi, tràn đầy hạnh phúc và  thực sự đắm mình trong không khí vui vẻ, đầm ấm như một gia đình chung thật là đoàn kết. Tới chung vui và có lời chúc mừng chị em chi hội Lvov nhân dịp 8/3 có ông Nguyễn Như Mạnh chủ tịch Hội, ông Lê Văn Tự chi hội trưởng và đông đảo các anh em trong chi hội. 
Cám ơn tất cả các anh đã tặng chị em một món quà tinh thần vô cùng quý giá, niềm vui ngày 8/3 luôn luôn khắc ghi trong tâm của mỗi người. Cám ơn tất cả các anh em và bạn bè gần xa đã gửi những lời chúc mừng thân thương nồng ấm đến chúng tôi. 
Xin giới thiệu vài hình ảnh mừng 8/3 của chi hội Lvov:


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN