Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữ

Thứ tư, 12/02/2014 | 04:51
Dưới sự chỉ đạo của Hội người Việt tỉnh Odessa và Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa, ngày 11/2/2014, Đại hội phụ nữ khu vực Lvov đã diễn ra tại phòng họp của chi hội trong bầu không khí chan hòa, đầm ấm, vui vẻ.

Đến dự và chúc mừng Đại hội có ông Nguyễn Như Mạnh - Chủ tịch Hội người Việt tỉnh Odessa, ông Nguyễn Văn Đức – Phó chủ tịch Hội phụ trách nội bộ, ông Nguyễn Hải Anh- Phó chủ tịch Hội phụ trách đối ngoại, bà Vũ Thị An Bình – Chủ tịch Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa, ông Lê Văn Tự-ủy viên BCH Hội, Chi hội trưởng Lvov, ông Phạm Ngọc Êm-Chi hội phó và bà Phạm Thanh Hương ủy viên BCH Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa.  Toàn thể chị em chi hội phụ nữ Lvov cũng đã có mặt đông đủ.

Khai mạc đại hội, bà Huỳnh Thị Lan Anh – Phó chủ tịch Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa, Chủ tịch chi hội phụ nữ Lvov,  thay mặt chị em tổng kết công tác hội trong 4 năm qua. Trong bài tổng kết bà Lan Anh đã nêu bật những mặt mạnh của chi hội Lvov. Chi hội là cụm dân cư nhỏ, chị em sống gần gũi, thân thiết, rất tương trợ lẫn nhau trong công tác cũng như cuộc sống. Trong các hoạt động chung của cộng đồng, chị em luôn tích cực tham gia với tinh thần trách nhiệm rất cao. Các hoạt động của thanh thiếu niên cũng được chị em tích cực hỗ trợ.

Tại Đại hội, ông Nguyễn Như Mạnh đã nói vắn tắt về tình hình chính trị Ucraina, tình hình cộng đồng người Việt tỉnh Odessa. Đồng thời ông biểu dương những thành tích đã đạt được của Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa. Những thành tích đó đã được ghi nhận với bằng khen của TW Hội liên hiệp phụ nữ VN, Đại sứ quán VN tại Ucraina, UBND Tỉnh Odessa. Ông Mạnh cũng khuyến khích chị em đề cử đại biểu xứng đáng của mình vào BCH Hội phụ nữ nhiệm kỳ II.

Trong phần phát biểu của mình, Ông Nguyễn Văn Đức đánh giá Chi hội phụ nữ Lvov rất đoàn kết, nhiệt tình và đặc biệt giỏi giang trong việc nuôi dạy con cái. Các cháu ở đây học giỏi, nhiều cháu học trường chuyên và đỗ đại học điểm cao, có học bổng.

Thay mặt toàn chi hội ông Lê Văn Tự cũng có vài lời phát biểu với chị em. Ông Tự nhấn mạnh tầm quan trọng việc đề cử đại biểu vào BCH. Nhưng để những cán bộ của mình hoạt động tốt luôn cần sự tích cực, hỗ trợ từ phía chị em.

 

Phần sôi nổi nhất của Đại hội là tiến hành bầu cử Ban cán sự chi hội phụ nữ và đề cử đại biểu vào BCH Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa. Các hội viên đã tranh luận rất sôi nổi khi cân nhắc đề cử các đại biểu. Cuối cùng, Đại hội đã nhất trí đề cử vào Ban cán sự chi hội phụ nữ Lvov với tín nhiệm 100%, gồm các bà:

-          Huỳnh Thị Lan Anh

-          Trần Thị Phước Lộc

-          Đỗ Thu Huyền.

Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữ 

Đại hội nhất trí 100% đề cử bà Huỳnh Thị Lan Anh vào BCH Hội phụ nữ VN tỉnh Odessa.

Đại hội đề nghị Hội người Việt tỉnh Odessa tặng bằng khen cho:

-         Chi hội phụ nữ khu vực Lvov

-         Huỳnh Thị Lan Anh đã đóng góp tích cực cho phong trào

và giấy khen cho các cá nhân tích cực trong công tác, gồm:

-          Trần Thị Phước Lộc

-         Trần Thị Trang

Trước khi kết thúc Đại hội, bà Vũ Thị An Bình chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp, động viên chị em nhiệt tình ủng hộ để phong trào phụ nữ ngày càng phát triển mạnh hơn nữa.

Đại hội kết thúc với bữa tiệc nhẹ, trong không khí phấn khởi, rộn ràng.

Chi hội phụ nữ Lvov

 Sau đây là những hình ảnh về đại hội phụ nữ chi hội Lvov:

Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữ
Bà Huỳnh Thị Lan Anh tổng kết 4 năm hoạt động của chi hội


Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữÔng Nguyễn Như Mạnh phát biểu cùng chị em


Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữÔng Nguyễn Văn Đức phát biểu

Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữ


Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữ

Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữ
 

Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữBan cán sự Chi Hội phụ nữ khu vực Lvov


Lvov là chi hội đầu tiên tổ chức thành công Đại hội chi hội phụ nữChị em nâng ly mừng đại hội chi hội phụ nữ thành công tốt đẹp

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN