Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Party Noel & New Year 2016 kết thúc thành công tốt đẹp

Thứ hai, 28/12/2015 | 19:37
Cùng hòa chung với không khí của ngày giáng sinh và một năm mới đang đến gần, Đoàn Thanh niên Odessa được sự chỉ đạo của Đảng ủy, BCH Hội người VN tỉnh Odessa đã tổ chức thành công lễ Party Noel & New Year.

Toàn cảnh buổi Party

PARTY NOEL & NEW YEAR 2016 -  Được tổ chức  vào ngày 26/12 tại CLUB ICON  với không gian rộng, đẹp cùng với đội ngũ thiết kế được đào tạo bởi khoa“GRAFIC MASTER”của đại học xây dựng. Tới buổi lễ, thanh niên được hoà mình vào một thế giới nhộn nhịp, lung linh những ánh đèn chiếu, hoà quyện cùng không khí giáng sinh và chào đón năm mới !

Các bạn thanh niên tham gia trò chơi vô cùng hấp dẫn của chương trình

PARTY NOEL & NEW YEAR 2016 - Đã được chuẩn bị kỹ từ phần ẩm thực tới các trò chơi, cũng như vấn đề an ninh...nhân viên phục vụ . Trò chơi luôn là phần hấp dẫn nhất, với những trò chơi mang tính đồng đội hài hước đã mang đến cho các bạn những tiếng cười thật sảng khoái và vui nhộn.

Ban tổ chức sự kiện chụp ảnh lưu niệm cùng các cô trong BCH Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa

Party Noel & New Year kết thúc thành công rực rỡ để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các bạn trẻ… Bên cạnh đó cũng còn có những thiếu sót trong khâu tổ chức, BTC sẽ họp bàn rút kinh nghiệm cho những buổi lễ tiếp sau.

Xin gửi lời cảm ơn tới các cô chú trong Đảng Ủy, BCH hội người Việt Nam tỉnh Odessa, Hội phụ nữ  Việt Nam tỉnh Odessa và sự nhiệt huyết, nhiệt tình của toàn thể các bạn trong ban tổ chức để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và an toàn. 

Một số hình ảnh buổi lễ:

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN