Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Giải tennis New – Sài Gòn mở rộng 2014

Thứ bảy, 11/01/2014 | 02:18
Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón xuân Giáp Ngọ 2014 và để nâng cao tình đoàn kết, giao lưu cũng như đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong anh em cộng đồng người Việt đã và đang sinh sống, làm việc tại các thành phố trên đất nước Ucraina xinh đẹp.
Giải tennis New – Sài Gòn mở rộng 2014

Trong hai ngày 4,5/01/2014, tại trung tâm thể thao TANIMEX – Tp. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Tennis New – Sài Gòn đã tổ chức “Giải Tennis New – Sài Gòn mở rộng lần thứ nhất 2014”.

Vào lúc 19h, ngày 3/1/2014, Ban tổ chức đã tổ chức tiếp đón Đoàn gồm các tay vợt tham gia giải và các cổ động viên tới họp báo và chiêu đãi ăn tối tại Căng – tin CLB Tennis Nga Việt.

Giải chính thức được khai mạc vào lúc 7h30, ngày 4/1/2014 tại Trung tâm thể thao TANIMEX, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Trong ngày đầu tiên của giải đã diễn ra các nội dung thi đấu đơn, bao gồm các hạng: Đơn nam hạng A, đơn nam hạng B và đơn nam hạng C. Các tay vợt được Ban tổ chức sắp xếp vào từng hạng đấu, sau đó bốc thăm chia bảng, chọn các tay vợt vào vòng trong đấu loại trực tiếp.

Vào ngày thứ hai của giải 5/1/2014, các tay vợt bước vào nội dung thi đấu đôi, với các hạng: Đôi nam AC, BB. Các cặp đôi được Ban tổ chức chọn bằng hình thức bốc thăm, hạng A sẽ đứng cùng hạng C, hạng B cùng cặp với hạng B. Sau đó Ban tổ chức tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu chọn các cặp vào vòng trong đấu loại trực tiếp.

Bóng được sử dụng trong giải là loại Pen 2. Trong tài được mời từ trung tâm thể thao TANIMEX.

Sau hai ngày giao lưu đầy sôi động, với tinh thần thi đấu đẹp mắt, “Giải Tennis New – Sài Gòn lần thứ nhất 2014” đã kết thúc tốt đẹp, để lại thật nhiều ấn tượng khó quên cho các tay vợt và cả các cổ động viên. Kết quả đã tìm ra được những người chiến thắng trong các hạng mục:

+ Nhất đôi nam thuộc về cặp anh Quảng – anh Mậu (Sài Gòn)

+ Nhất đơn nam hạng A thuộc về anh Liên (Kharkov)

+ Nhất đơn nam hạng B thuộc về anh Quảng (Sài Gòn)

+ Nhất đơn nam hạng C thuộc về anh Thiện (Sài Gòn)



Giải tennis New – Sài Gòn mở rộng 2014
Giải thưởng dành cho các tay vợt thắng cuộc bao gồm: Cúp vô địch, cờ lưu niệm và tiền thưởng.

Tuy chỉ là một giải thi đấu nghiệp dư, nhưng Ban tổ chức đã nhận được nguồn ủng hộ kinh phí khá lớn từ các tay vợt tham gia và các nhà tài trợ. Kinh phí lớn cùng với sự chuẩn bị chuyên nghiệp, chu đáo của Ban tổ chức và sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của các tay vợt, các cổ động viên là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của giải.

Giới thiệu về CLB Tennis New – Sài Gòn
CLB Tennis New – Sài Gòn được ra đời từ đầu năm 2012 với mục đích tạo sân chơi lành mạnh để các thành viên giao lưu, gặp gỡ, nâng cao tinh thần rèn luyên thể dục thể thao. Các thành viên trong câu lạc bộ phần lớn là các anh em kiều bào đã và đang sinh sống, làm việc ở châu Âu và các khách hàng, đối tác ở Tp. Hồ Chí Minh. Qua 2 năm sinh hoạt, đến nay, CLB đã có sự tham gia tập luyện của hơn 20 tay vợt sinh hoạt đều đặn hàng ngày trong tuần và có một sân riêng để tập luyện tại số 12 đường TTN18, phường Tân Thới Nhất, Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh.

 

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN