Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu, 16/10/2015 | 10:36
Những lời chúc tốt đẹp của các tổ chức đoàn hội gửi đến tất cả chị em phụ nữ cộng đồng ta nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. 

Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ông Nguyễn Như Mạnh – Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Odessa:
Xin được nồng nhiệt chúc mừng Hội phụ nữ nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam! Chúc Hội phụ nữ sẽ tiếp tục mang đến nhiều điều tốt đẹp và ý nghĩa cho chị em và cho cả cộng đồng ta. Chúc các chị em luôn tràn đầy sức sống, niềm lạc quan và luôn hạnh phúc trong cuộc sống! 

Ông Trương Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy
85 năm là một chặng đường dài đáng tự hào và Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã luôn hoạt động vì sự tiến bộ và quyền bình đẳng của nữ giới. Xin được chúc mừng toàn thể phụ nữ Việt Nam nhân dịp trọng đại này! 
Đối với cộng đồng người Việt Odessa, phụ nữ đã và sẽ luôn được tôn vinh, yêu mến và bảo vệ. 

Ông Nguyễn Hải Anh – Chủ tịch Hội Doanh nhân
Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, xin được gửi đến BCH Hội phụ nữ và toàn thể các chị em cộng đồng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn xinh đẹp và được yêu thương, vững vàng vươn lên làm chủ cuộc sống!

Ông Nguyễn Văn Đức – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh
Tất cả chúng tôi đồng đều muốn dành lời chúc tốt đẹp nhất, tình cảm yêu mến và trân trọng nhất cho chị em – những bông hoa rạng ngời sắc hương của cộng đồng ta. Bằng tài năng, nhiệt huyết và trái tim yêu thương, các chị em hãy tiếp tục làm thật nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội. 

Anh Vũ Ngọc Huy – Bí thư Đoàn cơ sở Odessa
Nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, xin được gửi đến các cô, các chị và các bạn nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Hội phụ nữ Việt Nam tỉnh Odessa ngày càng vững mạnh, có thật nhiều hoạt động thiết thực không chỉ cho phụ nữ mà còn cho cộng đồng, xã hội. 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN