Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

“Asia qua ống kính nhiếp ảnh gia”

Chủ nhật, 02/08/2015 | 04:09
Katerina Kiper là một nữ nhiếp ảnh gia trẻ người Odessa. Cô từng tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật Fort Lauderdale, Florida USA.  Katerina Kiper là thành viên Hiệp hội phóng viên Ucraina và tham gia rất nhiều hoạt động nhiếp ảnh cũng như truyền thông quốc tế. 

“Asia qua ống kính nhiếp ảnh gia”

Sắp tới đây, Viện bảo tàng lịch sử vùng Odessa sẽ giới thiệu triển lãm ảnh “Asia qua ống kính nhiếp ảnh gia”, trong đó phần lớn là các bức ảnh là về phong cảnh, cuộc sống và con người Việt Nam. 
Trong thế giới công nghệ hiện đại ngày nay, qua Internet, phim ảnh, mọi người đều có thể tham quan mọi nơi trên thế giới. Nhưng nữ nhiếp ảnh Katerina Kiper cũng tâm sự rằng, không có gì có thể so sánh được khi tận mắt khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, những giá trị chân thực của cuộc sống giống như thiên truyện cổ tích về các nước Đông Nam Á. 
“Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan - là những miền đất khác lạ, dồi dào tài nguyên với những sản vật phong phú. Sự đa dạng đó chính là nguồn cảm hứng, động lực giúp tôi nắm bắt và mong muốn được chia sẻ những điều cảm nhận được. Đó chính là mục đính làm triển lãm ảnh của tôi”, Katerina Kiper chia sẻ. 
Triển lãm ảnh thực sự mang đến ấn tượng mạnh mẽ về những miền đất hoang sơ với những di tích của nền văn minh cổ, về con người cũng như các phong tục văn hóa tập quán đa dạng phong phú. Triển lãm bao gồm hơn 100 tác phẩm được in trên giấy và sơn dầu các cỡ khác nhau. 

Được biết “ Chợ 7km” là nhà tài trợ chính cho triển lãm ảnh này. Trong ngày khai mạc triển lãm tranh, Hội người Việt Nam tỉnh Odessa sẽ đóng góp các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang quần áo dân tộc và ẩm thực.
 

Triển lãm khai mạc 15h00 ngày 6/8/2015 và kéo dài đến 23/8/2015.
Đ/c Историко – Краеведческий Музей,
Одесса, ул. Ланжероновская 24а

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN