Người Việt Odessa
Chia sẻ cộng đồng

Người dân Odessa thu thập những món quà Giáng sinh dành cho trẻ mồ côi

Thứ ba, 19/11/2013 | 22:46
Thành phố Odessa đã bắt đầu chiến dịch hành động " Thu thập quà cho trẻ mồ côi. " Ban tổ chức đã mở ra nhiều địa điểm trong thành phố để thu thập các món quà cho trẻ em, những đứa trẻ cần được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Họ kêu gọi người dân Odessa mang lại những bất ngờ thú vị cho các em . Họ hy vọng sẽ thu thập được hơn 5.000 quà tặng.

Đây là năm thứ hai diễn ra hoạt động này, tại Hội chợ Giáng sinh truyền thống dân tộc. Giáng sinh năm 2013 người Odessa đã mang đến hơn 2.300 quà tặng. Những món quà được trao cho các em học sinh ở những gia đình đông con, có thu nhập thấp, hay những học viên xuất sắc nhất của các trường nghệ thuật và các trường nội trú ở Odessa và khu vực lân cận.

" Các bạn hãy nhớ lại rằng, khi chúng ta còn là một đứa trẻ, chúng ta đã chờ đợi những ngày lễ năm mới, đã mơ về những món quà. Người có thể thực hiện giấc mơ đó cho những đứa trẻ, chỉ có thể là chính bạn - ông Roman Medianik, điều phối viên của hoạt động phát biểu . – Mỗi chúng ta đều có thể là một nhà ảo thuật tốt . Đã là đủ khi tặng cho các bé một câu chuyện cổ tích chẳng hạn như : một cuốn sách tốt , một món đồ chơi nhồi bông, một bộ bút vẽ hoặc một chiếc ô-tô đồ chơi. Năm nay , chúng tôi công bố sự ra mắt của chiến dịch "Thu thập quà cho trẻ mồ côi" từ tháng mười một, để cho người lớn có thể thu thập trước quà tặng cho các em " .

Các tổ chức tư vấn những món quà ví dụ như hộp bút chì, tập album để vẽ, đồ dùng vệ sinh cá nhân và , tất nhiên có các loại đồ chơi . Nên tránh những sản phẩm làm em bé có thể bị dị ứng và tương tự với các loại thực phẩm cần có thời hạn sử dụng và trong điều kiện bảo quản tốt .

Hiện mở 27 điểm sưu tập quà tặng trong tất cả các khu vực của thành phố ( địa chỉ cụ thể có trong ảnh minh họa ) . Quà tặng sẽ được trao tặng cho các em trước ngày 05 tháng 1 năm 2014 , tại Hội chợ Giáng sinh dân tộc, diễn ra trong các công viên Gamova vào ngày 4, 5 tháng 1.

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN